Xưng Vương 1 nước, làm Vua 1 vùng? Bỏ hết đi, tựa game này cho phép người chơi bành trướng lãnh thổ, bá chủ thế giới

Quyền lực trong game mà còn giới hạn thì gọi gì là “phê”?

Game kiếm hiệp, tiên hiệp, Tam Quốc hay Kim Dung cũng vậy, đỉnh cao mà người chơi đạt đến chỉ có thể là top server, bang chủ, hoặc hơn nữa thì là đệ nhất thiên hạ. Thế nhưng xét cho cùng cũng chỉ là đơn thương độc mã, làm vua xứ mù, quyền lực chẳng bao giờ có thể hơn.

Top server cũng hay đấy, nhưng rồi sao nữa (ảnh minh họa)

Game thủ Việt mơ nhiều hơn thế. Họ thích những thử thách mới, những địa vị mới, những quyền lực mới. Cuộc sống ngoài đời vốn quá nhiều rào cản và áp lực rồi, đến game online còn luôn có giới hạn thì còn gì là phê, còn gì là “thoát xác”?

Bởi thế, nếu bạn đang tìm kiếm 1 tựa game có thể cho bạn leo lên đỉnh cao không bao giờ có nấc thang cuối, bành trướng quyền lực và thống trị cả thế giới, Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây hiện đang là tựa game mô phỏng quân Vương, sống 1 đời Đại Hãn thịnh hành toàn cầu, được yêu thích bởi hàng triệu game thủ.

Game of Khans là tựa game chinh chiến Mông Cổ hot nhất hiện nay

Quyền lực không giới hạn, lãnh thổ không giới hạn

Đương thời, mỗi lần nghe thấy bốn từ “Thiết kỵ Mông Cổ”, cả đại lục Âu, Á, Phi đều không khỏi run sợ… Họ được mệnh danh là bất khả chiến bại, vó ngựa quân Mông Cổ đi đến đâu là chiến thắng vang dội đến đó, những trận đánh lớn xâm lược châu Âu cὐa Thành Cάt Tư Hãn cὺng các con cháu đã thực hiện giấc mộng bá chủ thế giới.

Trong Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans, người chơi sẽ vào vai Khả Hãn, kế thừa ngôi vị, tiếp quản giang sơn và hoàn thành giấc mộng đó. Khởi đầu là Vua của Mông Cổ, nhưng tương lai, địa vị và quyền lực mà người chơi vươn đến là không giới hạn, cao dần lên sau mỗi lần thu nạp được các bộ lạc mới, những miền đất mới, trải dài từ Á sang Âu.

Chiến lược không giới hạn – Cọ sát không giới hạn

Đối nội, đối ngoại, huấn luyện quân đội, chiêu mộ dũng sĩ, tập bắn cung, rèn luyện tài săn bắt, xử trí chính sự, ra đối pháp tiến công với từng bộ lạc, từng lãnh thổ khác nhau – đó là những việc mà 1 bậc quân Vương cần suy tính. Chiến lực càng cao, cơ hội bành trướng càng cao, đặc quyền cũng càng nhiều.

Thành Cát Tư Hãn – Game of Khans vừa yêu cầu đối nội thông minh, vừa đòi hỏi các Khả Hãn phải đối ngoại khôn khéo, tỉnh táo trước các âm mưu đấu đá. Chưa kể, khi tham gia vào các Liên Minh, người chơi sẽ được đưa vào các cuộc chiến xuyên quốc gia, đọ trí lực với hàng triệu Khả Hãn khác trên toàn cầu. Có thể nói game thủ chỉ có thể sử dụng 30% sự tác động từ kinh tế bên ngoài, còn lại 70% họ buộc phải dựa vào kỹ năng kinh nghiệm chơi game của bản thân để đạt được thứ mình muốn.

Trong lịch sử, quân đội Mông Cổ khi đánh trận rất chú trọng sách lược. Họ được tổ chức cực kỳ nghiêm ngặt, khi điều động cũng rất nhanh chóng linh hoạt. Mười nghìn binh sĩ được phân thành 10 đội mỗi đội 1000 người, mỗi đội lại được phân thành 10 nhóm nhỏ mỗi nhóm 100 người. 10.000 binh sĩ này do thân tín hoặc họ hàng của Đại Hãn chỉ huy. Ở cấp độ lớn hơn, cứ hai vạn người làm thành một đội quân, ngoài ra còn có một vạn người có thể chất mạnh mẽ và kỹ năng tốt được đích thân Đại Hãn lựa chọn lập thành “đội quân hộ vệ” tinh nhuệ gọi là Khiếp tiết quân.

Thành Cát Tư Hãn đã chinh chiến cả cuộc đời mình, hầu hết các trận chiến đều là công thành, thường dùng chiến thuật tấn công táo bạo, đột kích bất ngờ, đánh cấp tốc, bởi ông luôn chủ trương dùng binh thần tốc, tiến công mạo hiểm, tiến nhanh đánh mạnh, tốc chiến tốc thắng. Trong Game of Khans cũng vậy, huấn luyện quân đội và cử quân chinh chiến như thế nào trong chính là 1 trong số những yếu tố quan trọng nhất, khiến cgame thủ cảm nhận được không chỉ vương quyền – mà còn là trách nhiệm của kẻ thống lĩnh tối cao.

Hậu cung không giới hạn, tuyển phi tử khắp thế gian, phong tình đa chủng

Quân Vương phải đi cùng mỹ nữ. Giống như Thành Cát Tư Hãn trong lịch sử với hơn 500 phi tần, người chơi trong Game of Khans cũng có thể thỏa sức gặp gỡ mỹ nhân trong quá trình du lịch hay mở rộng bờ cõi, toàn bộ đều là giai nhân tuyệt sắc, biết nói lời mật ngọt, ánh mắt say đắm, cử chỉ e lệ, tương tác thiện cảm, thậm chí là hưởng trọn cảnh xuân trong khuê phòng lãng mạn.

Rồi sau đó, Khả Hãn sẽ cùng các nàng sinh con đẻ cái, nuôi nấng quý tử trở thành những người kế thừa tước vị sau này. Khắp nơi đều là dòng dõi của Khả Hãn, phước lộc chẳng bao giờ ngừng, cảm quan đế Vương “tay phải nắm giang sơn tay trái ôm mỹ nữ” quả thật chân thực đến nhường nào.

Có thể nói, đây chính là đỉnh cao quyền lực mà đấng mày râu toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn đang tìm kiếm. Theo thông tin mới nhất thì tất cả các máy chủ Asia của tựa game này đang trong tình trạng Đông, chứng tỏ sức hút khó cưỡng của tựa game chinh chiến Mông Cổ đầu tiên nổi tiếng toàn cầu.

Tải game và bắt đầu cuộc đời Khả Hãn: https://bit.ly/3OoBJkK
Tải bản giả lập: https://dc-app.9longe.net/gok/com.dc.gok.google.vn.apk