Gennady: Dash of Rampage – cùng khám phá phi thuyền người ngoài hành tinh

Gennady: Dash of Rampage theo anh chàng béo vượt qua mê cung của người ngoài hành tinh phá tan các khối bouillon đầy dinh dưỡng

Gennady: Dash of Rampage là một trò chơi arcade cơ bản tương tự với các trò chơi cổ điển bao gồm các yếu tố hành động, chạy, nhảy do Make Digital Agency phát hành vào game bạn sẽ được trải nghiệm 1 trò chơi với độ khó ác mộng .

Cốt truyện  

Với mô típ là bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh để làm đồ ăn hoặc vật thí nghiệm. Trò chơi cho bạn vào vai một lão béo đang nằm dài trên sofa tại phòng khách xem tivi .

Với vẻ mặt luôn toát lên sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc, không hề nao núng khi trên trời xuất hiện một tia sáng từ không gian di chuyển một phần của căn nhà của bạn cùng bạn lên phi thuyền của người ngoài hành tinh .

Chứng kiến nhà máy khổng lồ để đóng gói sinh khối thành các viên bouillon bổ dưỡng để làm thức ăn cho . Với ánh mắt không hề sợ hãi và sự tức giận ẩn dấu trong từng thớ thịt, quá phẫn nộ cùng loạt phim chưa xem, bạn sẽ làm mọi cách cho những kẻ bắt các phải hối hận .

Gameplay

Hãy điều khiển nhân vật của bạn vượt các chướng ngại của màn chơi . Bạn hãy vuốt để lao tới tiêu diệt quần xã sinh vật ngoài hành tinh . Dùng các nút điều hướng và nút nhảy trong game để điều kiển nhân vật của mình .

Hãy nhặt những đồng tiền trên hành trình của mình để có thể dùng nó để hồi sinh sau khi chết, Nhặt thêm những ngọn lửa và gà để thiếp máu cùng năng lượng trên hành trình nữa nhé .

Những điểm đặc sắc

  • Mang đến sự hoài niệm giống các tựa game 2D đời đầu
  • Cơ chế vuốt lạ kì
  • Câu chuyện của game được làm theo phong cách truyện tranh
  • Tạo hình của game theo kiểu chuyển trang đen trắng

Link tải game : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Make.Gennady&hl=vi&gl=US