Genshin Impact 3.0: Đếm ngược ngày Sumeru xuất hiện trên bản đồ

Dự đoán về ngày Genshin Impact update phiên bản 3.0 dựa trên những thông tin sẵn có và căn cứ vào thời gian update các phiên bản trước đó.

Genshin Impact hiện đang khiến cho cộng đồng game thủ phải phát cuồng vì những cập nhật mới. Đầu tiên là hệ Thảo cùng với những nhân vật của hệ đó. Tiếp theo là Thảo Quốc Sumeru với rất nhiều cảnh quan độc đáo bao gồm cả bản mô phỏng kim tự tháp Ai Cập. Để giúp cho game thủ bớt sốt ruột và nóng lòng, một số leaker đã dự đoán về ngày Genshin Impact update phiên bản 3.0 với những lý lẽ rất thuyết phục như sau:

Genshin Impact update: Đếm ngược ngày Sumeru xuất hiện trên bản đồ

Genshin Impact 3.0 sẽ ra mắt vào lúc 11:00 sáng (UTC + 8) vào ngày 24 tháng 8 năm 2022. HoYoverse vẫn chưa thông báo bất cứ điều gì, nhưng ngày và giờ này dựa trên mức độ ưu tiên trong lịch sử. HoYoverse luôn thông báo rằng việc bảo trì cập nhật bắt đầu lúc 6:00 sáng (UTC + 8) và kéo dài trong năm giờ trong các bản Cập nhật phiên bản trước đây. Do đó, đó là lý do tại sao thời điểm 11:00 sáng (UTC + 8) là thời điểm có nhiều khả năng nhất để Genshin Impact 3.0 ra mắt.

Việc đếm ngược ở trên có tính đến ngày và giờ đã đề cập trước đó. Điều này là để giúp cho anh em hình dung rõ hơn khi nào bản cập nhật mới này sẽ ra mắt. Đầu tiên phải nhận định rõ một điều đó là có sự chênh lệch ngày và đêm giữa hai bán cầu của thế giới. Vậy nên nếu thông tin kia chính xác thì Đông Bán Cầu – trong đó có Việt Nam sẽ đón nhận phiên bản 3.0 vào ngày 24/8, trong khi đó ở Tây Bán Cầu là ngày 23. 

Genshin Impact update: Đếm ngược ngày Sumeru xuất hiện trên bản đồ

Để giúp game thủ có thêm tư liệu tham khảo thì dưới đây là thông tin về thời gian các banner cũ kết thúc và phiên bản mới chuẩn bị ra mắt:

  • Itto’s banner ở phiên bản 2.7 kết thúc ngày 12/7/2022.
  • Version 2.8 bắt đầu ngay ngày 13 tháng 7, sau banner Itto kết thúc 1 ngày.
  • Ayaka’s banner ở phiên bản 2.6 kết thúc ngày 31/5/2022.
  • Version 2.7 cũng bắt đầu vào ngày 31/5/2022.
  • Raiden và Kokomi’s banners ở phiên bản 2.5 kết thúc ngày 29/3/2022.
  • Vesion 2.6 bắt đầu vào ngày 30/3.
  • Ganyu và Zhongl’s banners ở phiên bản 2.4 kết thúc vào ngày 15/2/2022.
  • Version 2.5 bắt đầu ngày 16/2/2022.

Do trước đó các phiên bản đều tuân theo quy luật nhất định nên họ giả định rằng Genshin Impact 3.0 sẽ ra mắt một ngày sau khi banner của Yoimiya kết thúc. Về vấn đề đó, banner của cô ấy trong Phiên bản 2.8 kết thúc vào ngày 23 tháng 8 năm 2022. Đối với những người tò mò, Phiên bản 2.0 cũng bắt đầu một ngày sau khi banner thứ hai từ bản cập nhật trước kết thúc, vì vậy ngay cả các Bản cập nhật phiên bản lớn cũng có xu hướng tuân theo quy tắc này. 

Genshin Impact update: Đếm ngược ngày Sumeru xuất hiện trên bản đồ

Trên đây chỉ là giả thuyết của những người chơi trên reddit hay Twiter về ngày mà Genshin Impact update phiên bản 3.0. Anh em có thể theo dõi kênh YouTube để cập nhật thêm các thông tin mới.