Genshin Impact 4.6 đối mặt nguy cơ có doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Game thủ dự đoán, bản cập nhật 4.6 mới của Genshin Impact có thể phải đối mặt với nguy cơ doanh số tụt giảm nghiêm trọng, thấp nhất từ trước đến giờ.

Sau khi miHoYo chính thức xác nhận và giới thiệu phiên bản 4.6, nhiều người đã bày tỏ sự quan ngại về phiên bản này. Theo đánh giá tổng quan thì rất có thể đây sẽ là một phiên bản lỗ nặng của Genshin Impact kể từ đại phiên bản 4.0.

Đầu tiên, phiên bản 4.6 ra mắt giữa hai phiên bản 4.5 và 4.7 là thế vô cùng khó. Bởi lẽ ở phiên bản 4.5, miHoYo đã đưa DPS mạnh nhất - Neuvillette quay lại game, nên rất nhiều người đã chọn "xả tiền" lấy "anh Long" và Trấn.

Còn ở bản 4.7, Thủy thần Furina được dự đoán sẽ quay trở lại. Đấy là chưa kể đến trong phiên bản này, các nhân vật mới như Sigewinne, Clorinde và Sethos, cũng có cơ hội lộ diện, thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Ra mắt bản 4.6, Genshin Impact đối mặt với nguy cơ doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Dù banner kỳ I của phiên bản 4.6 gây chấn động khi ra mắt Arlecchino nhưng cũng chỉ đến vậy mà thôi, vì những cái tên khác trong banner chẳng có gì nổi bật cả.

Thậm chí, Banner Vũ khí của kỳ II cũng chẳng khá hơn. Danh sách vũ khí 4 sao bị đánh giá là tệ hại, còn Trấn của Baizhu thì không gây được ấn tượng mạnh vì còn nhiều lựa chọn thay thế tuyệt vời khác hơn.

Ra mắt bản 4.6, Genshin Impact đối mặt với nguy cơ doanh thu thấp nhất từ trước đến nay

Hơn hết, chỉ còn vài tháng nữa là Genshin Impact sẽ có bản cập nhật 5.0 nên có quá nhiều thông tin thú vị để game thủ Genshin đầu tư hơn. Vì vậy, quá trình tích cóp lúc này là rất cần thiết để tiến vào một vùng đất mới.

Vậy nên, khả năng cao 4.6 có thể làm doanh thu trò chơi tụt giảm trầm trọng trước khi bứt phá mạnh mẽ hơn trong tương lai.