Webgame huyền thoại đã trở lại với tên gọi Kiếm Vũ CMN

Huyền thoại webgame Kiếm Vũ, nay đã được nhà phát hành CMN mang trở lại với diện mạo hoàn toàn mới được cải tiến toàn diện.

Nếu ai thuộc thế hệ 8x-9x mà đam mê game chắc hẳn sẽ không thể nào quên được tựa game MMORPG cực hot Kiếm Vũ trên PC và Mobile, mặc dù game có lối chơi đơn giản nhưng với đồ hoạ sắc nét, cực kì đẹp mắt đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người chơi. Và theo thông tin hé lộ mới đây thì tựa game Kiếm Vũ đã chính thức quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Game Kiếm Vũ sắp quay trở lại trong tháng 5/2024

Với sự quay trở lại lần này, game Kiếm Vũ có màn “lột xác” chất lượng. Từ việc nâng cấp đồ họa cho đến tinh chỉnh hệ thống gameplay, mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một tựa game Kiếm Vũ mượt mà, sống động và hấp dẫn.

Trước hết phải kể đến đồ hoạ của game Kiếm Vũ – CMN có sự thay đối hoàn toàn khác so với các bản Kiếm Vũ trước đó. Hình ảnh trong game được thiết kế tạo hình đơn giản, không quá nhiều chi tiết như các tựa game trước đây nhưng hiệu ứng lại vô cùng hoành tráng và bắt mắt tạo ấn tượng mạnh đến người chơi.

Bộ thời trang hiệu ứng đẹp mắt
Kỹ năng nhân vật hoàng tráng

Khung cảnh trong game được xây dựng khá hài hòa mỗi map có màu sắc thiết kế riêng biệt, từ ngọn núi, thác nước đến từng bụi cây, ngọn cỏ,…tất cả đều rất chân thực, tạo cảm giác cho người chơi như đang hoà mình vào thế giới tiên kiếm hiệp huyền ảo.

Khung cảnh được thiết kế chân thực tỉ mỉ

Một trong những điểm đặc biệt của game Kiếm Vũ – CMN là sự chú trọng vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người chơi. Giao diện được thiết kế chơi một cách tối ưu trên web cho cả mobile và PC, dễ dàng để người chơi có thể tìm hiểu và tham gia vào trò chơi một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Giao diện trên mobile của game Kiếm Vũ CMN
Giao diện trên mobile của game Kiếm Vũ CMN
Giao diện trên PC của game Kiếm Vũ CMN
Giao diện trên PC của game Kiếm Vũ CMN

Về gameplay, Kiếm Vũ – CMN gần như không có nhiều điểm khác biệt so với những tựa game Kiếm Vũ trước đó vẫn chỉ xoay quanh lối đánh “Point & Click” quen thuộc của dòng Webgame nhập vai. Thời điểm đầu người chơi vẫn sẽ làm quen với hệ thống nhiệm vụ tân thủ theo cốt truyện và dần mở khóa các tính năng mới trong game. Đồng hành cùng người chơi sẽ là hệ thống Auto quen thuộc tự động tìm quái giúp người chơi rảnh tay cắm máy train kinh nghiệm, cùng với chế độ tiết kiệm điện khi không thao tác trên màn hình, giúp người chơi có thể tiết kiệm điện cho các thiết bị chơi game của mình.

Auto tìm đánh quái trong phạm vi nhất định
Chế độ tiết kiệm điện của game Kiếm Vũ
Chế độ tiết kiệm điện

Bên cạnh đó game còn tích hợp tính năng Thư Ký – là hệ thống hỗ trợ người chơi tham gia một số các hoạt động phụ bản lẫn săn boss hạn giờ hoặc tham gia một số hoạt động khiêu chiến Liên Server trong game một cách tự động. Là một trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian cho người chơi có lịch làm việc và học tập bận rộn.

Tính năng thư ký tiện lợi của game Kiếm Vũ CMN
Tính năng thư ký tiện lợi của game Kiếm Vũ CMN

Cuối cùng, điểm đột phá nhất của game Kiếm Vũ – CMN chính là các tính năng tương tác kết nối người chơi thông qua các tính năng PvP liên server cực kì sôi động và cuồng nhiệt, được phân bổ xuyên suốt các ngày trong tuần như: Thi Đấu Liên Server người chơi đối kháng trực tiếp 1vs1, Vương Giả Vinh Diệu đẩy trụ nhận điểm, Tinh Anh Hoà Bình cùng 50 người chơi chạy bo sinh tồn, hay Thần Ma Chiến chia 2 phe thần-ma tranh đấu cùng nhau…

Bản đồ chạy bo sinh tồn của game Kiếm Vũ CMN
Bản đồ chạy bo sinh tồn trong game
Tham gia đẩy trụ PK như các game Moba

Trong thị trường game đang ngày càng cạnh tranh gay gắt giữa các game mobile, thì sự trở lại của Kiếm Vũ với diện mạo hoàn toàn mới không chỉ là một bước ngoặt quan trọng mà còn là một làn gió mới đem webgame quay trở lại. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới, đầy hứng khởi và đỉnh cao cùng với Kiếm Vũ – huyền thoại tái sinh!

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvucmn