Genshin Impact: Cách build hiệu quả cho nữ hoàng pháo hoa Yoimiya

Nữ hoàng pháp hoa Yoimiya đang chuẩn bị rerun trong Banner sắp tới và có dấu hiệu trở thành một carry mạnh mẽ.

Phiên bản 2.8 chỉ vừa ra mắt được một khoảng thời gian ngắn. Có rất nhiều game thủ đã rinh về cho mình Kazuha để bổ sung vào đội hình. Thế nhưng vẫn còn một số khác vẫn đang bảo toàn lượng nguyên thạch ít ỏi của mình. Chắc chắn là họ đang chờ đợi sự quay trở lại của Yoimiya – nữ hoàng pháo hoa – cũng là nhân vật mà Kênh Tin Game muốn hướng dẫn anh em xây dựng theo hướng tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Genshin Impact: Cách build hiệu quả cho nữ hoàng pháo hoa Yoimiya

Đôi nét về Yoimiya

Yoimiya với mái tóc vàng ươm, bộ trang phục màu đỏ bắt mắt cùng vẻ ngoài năng động, cuốn hút đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Genshin Impact. Đây từng là một trong những carry bị hắt hủi nhất trong game, có thể so sánh với việc bị bỏ rơi của Keqing hay Amber của đội kị sẽ Tây Phong. Thế nhưng, với những sửa đổi gần đây thì cô nàng đang quay trở lại mạnh mẽ và được rất nhiều game thủ săn đón trong lần rerun 2.8 này.

Trong game, đây là một nhân vật với cấp độ sao 5 và thuộc hệ Hỏa. Đòn đánh của cô được biết tới với khả năng chính xác tới đáng tin. Sử dụng những chiếc cung tên – thứ vũ khí tầm xa chết người trong Genshin Impact, cô nàng này đang là một trong những carry rất tiềm năng và đáng sở hữu. Tuy nhiên, khả năng gây damage AOE của cô lại không được đánh giá quá cao, ít nhất là ở các phiên bản trước đây.

Vũ khí phù hợp nhất cho Yoimiya

Để Yoimiya phát huy sức mạnh của mình, anh em sẽ cần tới một trong số những chiếc cung dưới đây:

  • Sấm Sét Rung Động: Là cây cung gần như tốt nhất hiện tại dành cho những carry tầm xa. Với món vũ khí này, Yoimiya nhận được lượng buff khủng cho sát thương đòn đánh thường.
  • Cánh Thiên Không: sẽ mang lại khả năng nổ damage crit vô cùng khủng khiếp, đồng thời giúp cho Yoimiya khắc phục được điểm yếu là thiếu sát thương AOE của mình.
  • Cung rỉ sét: Là sự lựa chọn tốt bậc nhất ở phân khúc 4 sao với khả năng tăng mạnh sát thương cho đòn tấn công thường trong khi giảm sát thương Trọng kích mà cô gần như không dùng đến.

Genshin Impact: Cách build hiệu quả cho nữ hoàng pháo hoa Yoimiya

Các phương án Thánh Di Vật phù hợp

Bên cạnh vũ khí thì các Thánh Di Vật cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp cho Yoimiya trở thành một carry hoàn hảo, đủ sức sánh vai với những Hutao, Klee… Anh em có thể tham khảo và sử dụng một trong những bộ dưới đây:

Genshin Impact: Cách build hiệu quả cho nữ hoàng pháo hoa Yoimiya

  • 4 Dòng Hồi Ức Bất Tận: Hi sinh sát thương nguyên tố để tăng cường mạnh mẽ lượng sát thương từ đòn tấn công thường – thứ vốn là điểm mạnh lớn nhất của Yoimiya.
  • 4 Liệt Diệm Ma Nữ: Ngược lại với Dòng Hồi Ức Bất Tận, Liệt Diệm Ma Nữ sẽ cải thiện mạnh khả năng gây sát thương nguyên tố đi kèm với những hiệu ứng kết hợp của các nguyên tố khác nhau, đồng thời cả nguyên tố Hỏa của chính nhân vật này.
  • 2 Liệt Diệm Ma Nữ + 2 Giác Đấu: Tăng cường cả sát thương nguyên tố lẫn sát thương trên đòn tấn công, tuy không có hiệu ứng đặc biệt nhưng đây cũng là sự lựa chọn khá tốt tính cho tới thời điểm hiện tại.

Hướng dẫn build team cho Yoimiya

Để Yoimiya có thể phát huy tối đa khả năng carry của mình, cô sẽ cần đến những người đồng đội hiệu quả. Có thể tham khảo những phương án dưới đây:

Genshin Impact: Cách build hiệu quả cho nữ hoàng pháo hoa Yoimiya

  • Xingqiu, Beidou / Fischl: Là đội hình cho phép cô nàng hủy diệt toàn bộ kẻ địch một cách nhanh chóng với hiệu ứng điện cảm, quá tải, bốc hơi nổ ra liên tục. Đi kèm bộ TDV Liệt Diệm Ma Nữ sẽ phát huy được sức mạnh tối đa của đội hình này.
  • Yoimiya, Bennett, Kazuha / Venti / Sucrose: Đội hình mạnh mẽ với khả năng thổi bùng sát thương hệ Hỏa của Yoimiya, biến cô trở thành môt cỗ máy nhả sát thương vô cùng khủng khiếp. Trong đó, Bennett là nhân tố không thể thiếu, đóng vai trò hỗ trợ tăng cường sát thương, đặc biệt là khi lên được CM6.

Yoimiya chắc chắn sẽ trở thành một carry được săn đón nhiệt tình trong thời gian sắp tới. Anh em có thể theo dõi kênh Youtube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều thông tin hữu ích.