Totally Accurate Battle Simulator sắp được trình làng

Totally Accurate Battle Simulator hay viết tắt là TABS là một tựa game giả lập khá nổi tiếng trên PC nay sắp trình làng trên di động

Landfall Games đã chính thức thông báo rằng Totally Accurate Battle Simulator hay được viết tắt là TABS. Đây là cái tên khá quen thuộc với những ai thường theo dõi những bài test mô phỏng chiến đấu. Sau một thời gian dài thành công trên PC và Xbox thì bây giờ nhà sản xuất quyết định rằng sẽ đưa nó lên nền tảng di động. Liệu rằng khi đưa lên di động nó có bị “mất chất” đi không, chúng ta cùng theo dõi nhé.

Dành cho những ai chưa từng “may mắn” trải nghiệm Totally Accurate Battle Simulator trên PC thì Mọt sẽ tóm tắt trò chơi này như sau. Đây là một trò chơi “giả lập” lại mọi trận chiến bạn có thể nghĩ ra, bất kể thời gian hay quy mô. Nó sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các trận chiến vĩ đại trong lịch sử thông qua các pha hành động kỳ quặc và vui nhộn dựa trên cơ chế vật lý, đưa bạn trải nghiệm các cuộc chiến chiến kịch tính trong nhiều thời đại khác nhau. Bạn nghĩ ra các trận chiến gì trong đầu thì bỏ đi, trò chơi này còn cung cấp nhiều hơn thế nữa, ví dụ dễ hiểu nhé thần chiến vs 500 đấu sĩ la mã chỉ tuỳ thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn thôi.

Totally Accurate Battle Simulator sắp được trình làng

Kể từ khi trò chơi được phát hành chính thức vào năm ngoái, trò chơi đã gây sóng gió với hơn 4,5 triệu người chơi tham gia. Totally Accurate Battle Simulator  cũng có rất nhiều chế độ khác nhau, trong chế độ chiến dịch đấu theo từng màn, hay sandbox ở đó mọi thứ đều vô hạn. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể gọi bạn bè của mình vào và cùng chiến, cực kì thú vị đấy. Trò chơi này gây nghiện không phải ở đồ hoạ đẹp hay cốt truyện hấp dẫn, chính gameplay mô phỏng cùng những hành động ngờ nghệch của AI làm bạn không thể rời mắt khỏi nó, tin tôi đi thử một lần không thoát ra được đâu.

Totally Accurate Battle Simulator sắp được trình làng

Hiện tại, bạn có thể tìm hiểu thêm về trò chơi trên Steam hoặc trên chính trang web của nó. Hoặc bạn có thể xem qua đoạn clip được nhúng ở trên để cảm nhận về hình ảnh, lối chơi và cơ chế của trò chơi. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame