Starry Flowers – Game BL phù thuỷ đáng yêu

Starry Flowers (tên tiếng Việt là Hoa Nơi Trời Sao) là một trong những tựa game boy love đáng yêu với cốt truyện thú vị từ nhà NomnomNami.

Trò chơi này kể về câu chuyện của Periwinkle, một thanh niên thích mặc những bộ đồ nữ tính, thuộc dạng thích tình một đêm vì không muốn vướng vào quan hệ lâu dài, nghiêm túc. Nhưng chính vì điều này mà anh chàng lại rơi vào lưới tình, với một trong những cuộc tình khó quên nhất.

Starry Flowers - Game BL phù thuỷ đáng yêu

Đây là phần tiếp theo sau Syrup and the Ultimate Sweet và Spooky Soiree, bạn vẫn có thể tận hưởng trò chơi trong mạch truyện mới! Nhưng nếu bạn có thời gian thì hãy thử trải nghiệm bản trước đó, bởi các nhân vật cũng dễ thương và nội dung hay cực kỳ.

Cốt truyện ngọt như đường

Periwinkle là một pháp sư, một phù thuỷ, một chàng trai có thân hình tuyệt đẹp như người mẫu và cũng là “trap boy”, chuyên dụ dỗ những chàng trai ngây thơ. Bỗng một ngày, anh va phải tình yêu của đời mình là Pastille. Pastille là intersex, tức là bạn ấy muốn được mọi người công nhận mình là trai nhưng đồng thời cũng muốn mặc những đầm váy các thể loại xinh xắn. Pastille là một chủ cửa hàng kẹo rất ngọt ngào, dễ thương, dễ ngại nhưng không hề ngại trên giường. Anh ấy cũng là người dễ chọc, là mẫu người đàn ông trong gia đình, thích dọn dẹp và nấu ăn ngon. Vì có lẽ thế mà Periwinkle đổ gục và say đắm.

Starry Flowers là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh về hai chàng trai phù thủy yêu nhau vì thế nó không hề có nhiều câu đố hay sự lựa chọn gì. Bạn sẽ chậm rãi dần dần “đọc” cuốn tiểu thuyết này với những hoạt cảnh ngọt ngào cực kỳ đốn tim. Nếu bạn thích đọc truyện tiểu thuyết hay thích nhưng tựa game đáng yêu thì mình đảm bảo Starry Flowers sẽ rất bánh cuốn để bạn “đọc từ đầu đến cuối”.

Starry Flowers - Game BL phù thuỷ đáng yêu

Theo nhà phát triển, tựa game này chỉ có 27 nghìn từ, game khá ngắn nên bạn chỉ cần 2 tiếng để có thể trải nghiệm cuộc tình ngọt ngào này. Bên cạnh cốt truyện bánh cuốn dễ thương thì game cho phép bạn phối đồ. Nhiệm vụ của bạn là chọn giữa 20 phụ kiện khác nhau để giúp Periwinkle trông càng dễ thương cho buổi hẹn hò đó. Đặc biệt bạn cũng có thể custom biểu cảm nhân vật nhé. Nhiều biểu cảm dễ thương hài hước lắm nha.

Đồ hoạ và âm thanh

Nói về đồ hoạ thì chắc chắn không thể nào chê vì đây là một điểm nhấn của game này. Có lẽ những bạn đã chơi game đã bị những hình ảnh dễ thương của game thu hút. Các nhân vật đều ở dưới dạng chibi anime nhưng tỷ lệ cơ thể siêu đẹp và khá là “buê đuê” nha. Những phụ kiện để bạn phối đồ cũng được thiết kế một cách đáng yêu.

Những ca khúc trong game cũng thuộc vibe ngọt ngào lắm. Ca khúc kết game là “Pretty in Pink” của Marlene Bellissimo ngọt như đường sẽ kết thúc cuốn tiểu thuyết này.

Nói chung nếu bạn là người thích những trò chơi tiểu thuyết hình ảnh cùng tựa game ngọt ngào đốn tim hoặc đang tìm những trò chơi chilling ngắn thì Starry Flowers là tựa game phù hợp dành cho bạn. Hãy thử trải nghiệm trò chơi trong một buổi chiều lười nhác nhé! 

Hiện tại game có cả bạn tiếng Anh và tiếng Việt và có thể tải trên cả Google Play hoặc App Store vì thế bạn sẽ dễ dàng tải xuống để chơi. Game có vài cảnh người lớn nên các bạn 16+ mới được tải nha!

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame