Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Top 10 tựa game RPG được mong đợi chính là tổng hợp những tựa game cực kì chất lượng kể cả về đồ hoạ hay lối chơi sắp được ra mắt

RPG được xem như là thể loại game được đầu tư nhất từ tất cả các ông trùm trong ngành sản xuất game. Điều này thúc đẩy sự phát triển của tất cả các tựa game thuộc thể loại này. Top 10 tựa game RPG được mong đợi sẽ tổng hợp những tựa game siêu đỉnh cả về đồ hoạ lẫn Gameplay, chúng ta bắt đầu thôi nào.

TORCHLIGHT INFINITE

Đầu tiên trong danh sách Top 10 tựa game RPG được mong đợi là một tựa game nổi đình nổi đám được phát triển bởi công ty XingDong Games – Trung Quốc sẽ ra mắt trong quý III năm nay. Torchlight Infinite là tựa game chặt chém nhập vai khám phá hầm ngục vô cùng hay mà bạn khó có thể bỏ qua.

Trong Torchlight Infinite người chơi điều khiển một người anh hùng khám phá các ngục tối, chiến đấu với kẻ thù và thu thập trang bị, vàng, và vật phẩm khác. Bạn càng dấn sâu vào các cuộc phiêu lưu, cốt truyện được hiện lên càng rõ. Người chơi cũng có thể nhận nhiệm vụ phụ, nhiệm vụ ngẫu nhiên hoặc các hầm ngục ẩn.

Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Torchlight Infinite được người lập trình sử dụng nền tảng Unreal Engine 4, đồ họa cực kì đẹp, khó mà nhận định được đây là một game mobile. Những chi tiết như cây cỏ, quái vật được làm chân thật đến khó tin. Hiệu ứng kĩ năng cũng là một điểm nhấn cực kì lớn cho tựa game này. Hiện game đã qua một số lần test nhất định, tựa game này xứng danh siêu phẩm của năm nay đấy.

Tải game: Taptap

ETERNAL KINGDOM BATTLE PEAK

Sau khi du lịch tới Trung Quốc chúng ta ghé qua đất nước mặt trời mọc một chút nhé, Nhật Bản cũng góp tên vào một trong những siêu phẩm MMORPG ra mắt cuối năm nay. Eternal  Kingdom Battle Peak dự kiến sẽ tạo nên nên cơn sốt mới khi ra mắt sau khi nhận được những lời khen ngợi không ngớt sau những lần test. 

Eternal Kingdom Battle Peak là trò chơi thuộc thể loại MMORPG, được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo game nổi tiếng Nhật Bản. Trò chơi có một tính năng gọi là “Expertise”, qua đó, người chơi có thể tự chế tạo ra những thiết bị chiến đấu chống lại kẻ thù của riêng mình, điều này tạo nên tính đặc thù của từng người chơi, khá ít nhà sản xuất làm được điều này.

Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Để giành được chiến thắng, người chơi cần tự cải thiện và nâng cao sức mạnh của các nhân vật. Các nhà phát triển sử dụng công nghệ đồ họa sống động, giúp nâng cao trải nghiệm nhập vai của người chơi thông qua các cơ chế thời tiết, ngày và đêm. Người chơi tha hồ dạo chơi và ngắm cảnh tự do trong thế giới rộng lớn của Eternal Kingdom Battle Peak. Bản đồ cũng vô cùng đa dạng, nhiều loại môi trường, không hề gây ra sự nhàm chán. Hiện tại, game đã mở bản đăng ký trước trên cả Android và iOS, việc gì mà không thử qua nó.

Tải game: AndroidiOS

AETHER GAZER

Nhắc tới Top 10 tựa game RPG được mong đợi mà bỏ qua Aether Gazer thực sự là một sai lầm to lớn. Trò chơi được cộng đồng đánh giá là một trong những siêu phẩm không thể không thử, điều này đã được minh chứng bằng sự sôi sục ở các group game thông qua các đợt test. 

Aether Gazer thuộc thể loại nhập vai hành động chiến đấu rất thích mắt. Mỗi nhân vật sẽ có 4 skills khác nhau cộng với đánh thường, di chuyển và lướt. Những combo trong trò chơi thực sự sẽ làm bạn ghiền ngay từ khi bắt đầu. Đặc biệt cơ chế Gazer Connect trong trò chơi, hệ thống kỹ năng đặc biệt kết hợp Combo của nhiều nhân vật, Cutscene của Gazer Connect thật sự rất đẹp và ngầu, thoả mãn con mắt của người chơi.

Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Nhắc đến đồ hoạ của những tựa game này phải gọi là “mướt mườn mượt”, những thao tác của nhân vật không hề bị đơ hay delay. Những hình ảnh trong trò chơi cực kì trau chuốt, đẹp mắt, khó có thể tin được đây là một tựa game dành cho điện thoại đấy. Đặc biệt là dàn mĩ nhân trong trò chơi, vừa chơi vừa hứng dãi. Được cộng đồng đánh giá rất cao, còn bạn thì sao, thử ngay để biết.

Tải game: Taptap

ZENLESS ZONE ZERO

Zenless Zone Zero là một siêu phẩm được Hoyoverse tung ra hứa hẹn nối gót thành công của Genshin Impact. Nó cũng được kì vọng sẽ ra mắt chiêu đãi cộng đồng game thủ vào cuối năm nay, phiên bản Close Beta Test sẽ có mặt vào tháng 8.

Trò chơi Zenless Zone Zero được lấy bối cảnh từ một thành phố thời hậu tận thế. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai “Proxy”, một chuyên gia đặc biệt sẽ hướng dẫn mọi người dấn thân vào cánh cổng không gian gọi là “Hollows”. Từ đó, người chơi sẽ tiến hành tiêu diệt  các loài quái vật khổng lồ để giải thoát loài người và làm sáng tỏ những bí ẩn ở New Eridu.

Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Mihoyo vẫn như mọi khi vô cùng kín tiếng về sản phẩm của mình nhưng thông qua trailer chúng  ta vẫn đoán định được một vài điều. Zenless Zone Zero sắp tới sẽ có cả các nhân vật thuộc hai giới tính chứ không phải chỉ toàn các cô nàng xinh xắn như Honkai Impact 3rd. Người chơi có thể liên tục thay đổi nhân vật trong trận chiến, tạo combo và sử dụng cơ chế chiến đấu theo tổ đội quen thuộc. Có vẻ trò chơi sẽ thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 và cross platform cho đa nền tảng, chưa có gì là chắc chắn đến đợt test vào tháng 8 sắp tới, nhưng nó đáng để mong đợi phải không.

HONKAI: STAR RAIL

Lại tiếp tục một siêu phẩm đến từ Hoyoverse đứng trong Top 10 tựa game RPG được mong đợi, Honkai: Star Rail được biết đến là hậu bản của Honkai Impact. Sau khi được trông ngóng, dự kiến trò chơi sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Trong phần này, người chơi sẽ dẫn dắt một nhóm chiến binh Valkyrie chuẩn bị cho trận chiến chống lại Honkai – một thế lực bí ẩn đang hủy hoại cuộc sống của nhân loại. Honkai Star Rail sẽ không đi theo hướng hành động chặt chém như các đàn anh mà sẽ có lối chơi nhập vai theo lượt tương tự như Final Fantasy. Trong game người chơi sẽ lập đội hình gồm nhiều nhân vật khác nhau thông qua hệ thống gacha y hệt như trong Genshin Impact. Có vẻ như trò chơi mới này cũng học hỏi hệ thống thuộc tính nguyên tố từ Genshin Impact để tạo nên chiều sâu chiến thuật trong lối chơi.

Top 10 tựa game RPG được mong đợi trong thời gian tới (P1)

Đồ hoạ của Honkai: Star Rail thì không còn gì phải chê, thừa hưởng hoàn toàn những gì tinh tuý nhất của Honkai Impact 3rd và Genshin xây lên thế giới mới này. Tựa game này cũng được hâm mộ không kém các siêu phẩm khác đâu, tuy chỉ mới thử nghiệm nhưng phản ứng của các game thủ về nó rất tốt. 

Trang chủ: https://hsr.hoyoverse.com/vi-vn 

Như vậy đã hết phần đầu trong list 10 siêu phẩm này, những tựa game tiếp theo sẽ được cập nhật nhanh chóng. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame