Genshin Impact: Cách sở hữu nhân vật Dendro đầu tiên trong đội hình

Dendro là một yếu tố mới thú vị mà người chơi cuối cùng có thể tận dụng, nhờ vào bản cập nhật Genshin Impact 3.0. Đương nhiên, một số người có thể tự hỏi làm thế nào họ có thể có được nhân vật Dendro đầu tiên cho đội hình của mình. 

MỤC LỤC [Hiện]

Hướng dẫn này sẽ cho người chơi biết cách họ có thể truy cập vào khả năng Dendro của Traveler, cũng như cách người mới bắt đầu có thể có được hai nhân vật còn lại.

Hướng dẫn Genshin Impact 3.0: Cách người chơi có thể nhận được nhân vật Dendro đầu tiên

Đối với người mới bắt đầu, mỗi người chơi đều có Traveller trong danh sách của họ. Một số có thể có Aether (phiên bản nam) hoặc Lumine (phiên bản nữ). Một trong hai phiên bản hoạt động ở đây. Điều quan trọng duy nhất cần lưu ý ở đây là người chơi phải có quyền truy cập vào Sumeru.

Làm thế nào để có được Dendro Traveller trong Genshin Impact 3.0?

Việc thay đổi nguyên tố của Traveller thành Dendro cũng giống như cách người chơi có thể thay đổi yếu tố của họ thành bất kỳ thứ gì khác trong trò chơi. Đơn giản chỉ cần đi đến Tượng của Bảy người ở Sumeru và chọn tùy chọn Resonate With Dendro.

Người ta có thể nhanh chóng tiếp cận Tượng Bảy người ở Sumeru thông qua The Chasm. Dịch chuyển đến đây và đi về phía nam.

Sau khi đến Điểm Dịch chuyển ở Cinnabar Cliff, hãy đi về phía tây qua khu mỏ. Giả sử rằng người chơi đã hoàn thành loạt Archon Quest chính từ các bản cập nhật trước, họ sẽ thấy một đoạn cắt cảnh ở đây. Sau khi Paimon luyên thuyên một chút, cuối cùng họ cũng có thể di chuyển trở lại.

Người chơi phải đi đến Tượng của Bảy người và tương tác với nó để mở ra một phần lớn bản đồ của Sumeru trong Genshin Impact 3.0. Từ đó, họ phải chọn Traveler là thành viên tích cực trong nhóm và tương tác với Tượng Bảy người để xem một màn hình tương tự như hình trên.

Làm thế nào để có được Tighnari?

Tighnari là một nhân vật 5 sao. Giống như hầu hết các nhân vật 5 sao, anh ta chỉ có sẵn thông qua Điều ước. May mắn thay cho những người chơi, biểu ngữ của anh ấy đã ra ngoài và sẽ kéo dài đến ngày 9 tháng 9 năm 2022. Trong Phiên bản 3.1, anh ấy sẽ được thêm vào Wanderlust Invocation.

Cho đến lúc đó, người chơi chỉ có thể nhận được anh ta trong Genshin Impact 3.0 bằng cách chi tiêu các Primogems và Số phận đan xen khó kiếm được của họ cho Viridescent Vigil.

Làm thế nào để có được Collei?

Collei là một nhân vật 4 sao cũng có trên biểu ngữ của Tighnari. Vì cô ấy là một nhân vật 4 sao, nên so sánh cô ấy dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, có một cách khác để có được cô ấy và nó thực sự miễn phí.

Kiểm tra màn hình Sự kiện trong Menu Paimon và chọn Graven Innocence. Có một tùy chọn để Bắt đầu nhanh nếu người chơi không đáp ứng tất cả các yêu cầu. Về cơ bản, người ta phải hoàn thành một chuỗi Nhiệm vụ Sự kiện được gọi là The Unappreciated Carving để có được cô ấy.

Nó diễn ra ở phía nam của Sumeru, vì vậy người chơi nên kích hoạt một số Điểm dịch chuyển và Tượng bảy trên đường đi để dễ dàng tiếp cận. Traveller, Tighnari và Collei là những nhân vật Dendro hiện có duy nhất trong Genshin Impact 3.0, vì vậy, hy vọng rằng hướng dẫn này sẽ giúp người chơi tiếp cận với nguyên tố thú vị mới này.