Genshin Impact: Cơ hội trải nghiệm sớm Al Haitham và Yao Yao cho người chơi

Hoyoverse đã chính thức mở đường link đăng ký beta test Genshin Impact 3.4 cho người chơi, tiết lộ thông tin về Al Haitham và Yao Yao.

Genshin Impact được chia làm nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản sẽ có những nội dung như event, nhân vật trong banner riêng biệt. Chúng ta chỉ có thể biết được thông tin về các phiên bản sắp tới thông qua các leaker. Họ là những người được trải nghiệm sớm những nội dung trong các phiên bản mới, biết được trước những gì sắp diễn ra.

Thật may mắn, một tin mừng đã đến với các game thủ Genshin Impact, đó là beta test 3.4 đã chính thức mở đăng kí. Hiện nay, tuy rằng Genshin Impact đang ở phiên bản 3.2, thế nhưng các game thủ có thể có cơ hội được trải nghiệm những nội dung sẽ ra mắt trong phiên bản 3.4. Cụ thể ra sao, cùng Kênh Tin Game tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Genshin Impact: Cơ hội trải nghiệm sớm Al Haitham và Yao Yao cho người chơi.

Phiên bản 3.3 có lẽ đã được tiết lộ gần hết thông tin, còn phiên bản 3.4 vẫn là một ẩn số. Chỉ biết rằng, trong patch này sẽ có 2 nhân vật hoàn toàn mới xuất hiện trong banner: Al Haitham và Yao Yao.

Al Haitham có khả năng cao là DPS hệ Thảo sử dụng kiếm đơn, còn Yao Yao là nhân vật đã được hé lộ từ những ngày đầu Genshin ra mắt, thế nhưng đến tận bây giờ cô nàng mới có cơ hội được xuất hiện. Khả năng rất cao đây sẽ là một healer hệ Thảo.

Còn những thông tin khác như event, chế độ mới, … tất cả cần chờ những người chơi khác trải nghiệm beta test 3.4 mới có thể biết được.

Genshin Impact: Cơ hội trải nghiệm sớm Al Haitham và Yao Yao cho người chơi.

Để có thể trải nghiệm trước phiên bản beta ấy, ta cần làm như sau.

  • Bước 1: Truy cập vào đường link sau: https://hoyo.link/baj2BBAd
  • Bước 2: Đăng nhập bằng Thẻ thông hành Mihoyo hoặc Facebook, Google và iCloud
  • Bước 3: Trả lời những câu hỏi xuất hiện một cách đầy đủ.
  • Bước 4: Hoàn thành, nếu có thông báo gửi về mail thì bạn sẽ được trải nghiệm beta test 3.4

Lưu ý: Người chơi cần có tài khoản Discord để có thể đăng kí trải nghiệm beta test lần này.

Genshin Impact: Cơ hội trải nghiệm sớm Al Haitham và Yao Yao cho người chơi.

Vì tỉ lệ người chơi được tham gia rất thấp, nên nếu không may mắn được trải nghiệm thì cũng đừng buồn nhé! Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hữu ích nha!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: