Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Vậy là Kadehara Kazuha đã ra mắt được một khoảng thời gian. Trong khuôn khổ bài viết, Mọt Game sẽ hướng dẫn tất tần tật về cách build Kazuha nhé!

Genshin Impact cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ rất nhiều người đã thành công lấy được Kazuha về bộ sưu tập nhân vật của mình. Xin chúc mừng, các bạn đã có trong tay một siêu supports của Genshin Impact. Nếu các bạn vẫn đang phân vân phải build Kazuha Thánh Di Vật như nào, nâng thiên phú ra sao, … thì hãy tham khảo bài viết này để có những lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Sơ lược về Kadehara Kazuha

Kadehara Kazuha là nhân vật đầu tiên đến từ Inazuma, cũng là hậu duệ cuối cùng của nhà Kadehara. Mang trên mình Vision Phong, anh cũng mang theo tư tưởng tự do giống như Phong Thần Venti, luôn mong muốn, khao khát quyền được sống, được hi vọng, được hạnh phúc của tất cả mọi người. Có lẽ, chính vì vậy nên Kazuha là một trong những người phản đối Lệnh truy lùng Vision của Lôi thần một cách quyết liệt nhất.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Bộ kĩ năng

Tấn Công Thường – Kiếm Thuật Garyuu

Tấn Công Thường

Thực hiện tối đa 5 lần đánh kiếm liên tiếp.

Trọng Kích

Tiêu hao thể lực nhất định, đánh ra hai kiếm về phía trước trong chớp mắt.

Tấn Công Khi Đáp

Đáp xuống đất từ trên không, tấn công kẻ địch trên đường và gây sát thương phạm vi khi chạm đất. Nếu lần tấn công khi đáp này được thi triển từ Chihayaburu, thì sẽ chuyển thành Tấn Công Khi Đáp – Xua Tan Mây Mù.

Nhìn chung, phong cách đánh thường của Kazuha cũng tương tự như các nhân vật sử dụng kiếm đơn khác. Kĩ năng Nguyên tố vô cùng OP mới chính là thứ đã làm nên thương hiệu và sức mạnh của Kazuha.

Kĩ năng nguyên tố – Chihayaburu

Thi triển bí kiếm mạnh mẽ như gió, kéo địch và ma vật đến gần rồi đánh bay, gây sát thương Nguyên Tố Phong, và bay lên không trung nhờ vào dòng khí phun ra.
Trong vòng 10s sau khi Kaedehara Kazuha bay lên nhờ Kỹ Năng Nguyên Tố – Chihayaburu và liên tục ở trên không, nếu thực hiện tấn công khi đáp sẽ thi triển Tấn Công Khi Đáp – Xua Tan Mây Mù cực mạnh.

Nhấn

Có thể thi triển trên không.

Nhấn giữ

Tích lũy sức mạnh rồi thi triển, so với nhấn, gây Sát Thương Nguyên Tố Phong cao hơn ở phạm vi rộng hơn.

Tấn Công Khi Đáp – Xua Tan Mây Mù

Sát thương gây ra bởi tấn công khi đáp khi thi triển thông qua Kỹ Năng Nguyên Tố – Chihayaburu sẽ chuyển thành Sát Thương Nguyên Tố Phong, và khi chạm đất, thi triển bí kiếm tạo ra một hang gió nhỏ kéo các vật thể và địch ở gần vào.
Sát thương Xua Tan Mây Mù gây ra xem như sát thương tấn công khi đáp.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Kĩ năng nộ – Kazuha Nhất Đao Trảm

Thi triển bí thuật, chém ra một luồng kiếm khí, gây sát thương phạm vi nguyên tố Phong.
Kỹ năng sẽ để lại một khu vực mang tên “Một Khắc Gió Thu”, gây sát thương nguyên tố Phong ngắt quãng cho kẻ địch trong đó.

Chuyển hóa nguyên tố

Trong thời gian Một Khắc Gió Thu tồn tại, nếu tiếp xúc Nguyên Tố Thủy/Nguyên Tố Hỏa/Nguyên Tố Băng/Nguyên Tố Lôi, sẽ nhận được thuộc tính nguyên tố tương ứng, gây thêm sát thương kèm theo của nguyên tố này.
Loại chuyển hóa này chỉ phát sinh một lần trong thời gian duy trì kỹ năng.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Có thể thấy rằng, với vai trò là một Sub – DPS, Support thì hai kĩ năng Nguyên tố và kĩ năng Nộ chính là thứ vũ khí siêu việt nhất của Kazuha. Cũng chính nhờ đó, Kazuha vụt lên trở thành một Siêu Support, liên tục đứng top 1 các mùa La Hoàn. Kĩ năng Nguyên tố ngoài khả năng gom quái trên diện rộng còn có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ. Kĩ năng Nộ cũng góp phần hỗ trợ sát thương cho team. Ngoài ra, sau khi sử dụng kĩ năng Nguyên tố hoặc kĩ năng Nộ để khuếch tán, đồng đội còn được buff 20% STNT tương ứng, một lượng sát thương cộng thêm tương đối lớn. Đây cũng là 2 thiên phú mà người chơi nên tập trung đầu tư để tối ưu hóa sức mạnh của Kazuha.

Cung Mệnh

Đối với Kazuha – Một nhân vật 5 sao thì việc lấy được Cung Mệnh là điều rất khó. Do đó, Kênh Tin Game sẽ chỉ khuyến khích các game thủ lấy tầng Cung Mệnh 1.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Có thể thấy, Cung Mệnh 1 đã thay đổi khá lớn rotation của Kazuha. Thay vì chỉ E Q như trước, Kazuha có thể E Q E để gom quái đến 2 lần, đồng thời gây ra lượng sát thương đáng kể.

Vũ khí

Với một Kazuha thuần SP, chúng ta sẽ ưu tiên sử dụng những vũ khí có dòng phụ tăng Tinh thông nguyên tố. Đây cũng chính là chỉ số quan trọng nhất của Kazuha. Kênh Tin Game recommend các bạn một số món vũ khí có thể tối ưu sức mạnh của anh chàng này như sau:

  • Lời Thề Tự Do Cổ Xưa
  • Thiết Phong Kích
  • Kiếm Tế Lễ
  • Tia Sáng Nơi Hẻm Tối
  • Kiếm Sắt Đen
  • Thiết Phong Kích

Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Thánh Di Vật

Không chỉ riêng Kazuha, mà hầu như các nhân vật hỗ trợ hệ Phong khác đều có chung một bộ Thánh Di Vật tối ưu nhất – Bóng Hình Màu Xanh. Với khả năng giảm kháng nguyên tố vô cùng hữu dụng, đây dường như chính là bộ Thánh Di Vật trấn phái dành cho Kazuha.

Thuộc tính Thánh Di Vật đề xuất:

  • Hoa: HP
  • Lông: ATK
  • Đồng Hồ: Tinh thông nguyên tố
  • Ly: Tinh thông nguyên tố
  • Mũ: Tinh thông nguyên tố/ TL Bạo kích/ ST Bạo kích
  • Genshin Impact: Hướng dẫn build Kazuha chuẩn SP

Đội hình

Gần như, bất cứ đội hình nào xuất hiện phản ứng Nguyên Tố trừ Nham đều có thể sử dụng Kazuha. Việc phù hợp với đại đa số đội hình cũng là yếu tố giúp nhân vật này dễ dàng leo lên vị trí top đầu La Hoàn.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất của Kênh Tin Game về nhân vật Kazuha. Theo dõi nhà Mọt chúng mình để cập nhật thêm những cách tối ưu nhân vật của bạn trong Genshin Impact nhé!