Ninja Làng Lá Truyền Kỳ game nhập vai thẻ tướng đề tài Naruto cực hấp dẫn

Ninja Làng Lá Truyền Kỳ là tựa game có nội dung giống với nguyên tác Naruto từ trước đến nay, sở hữu gameplay cực kỳ hấp dẫn.

Ninja Làng Lá Truyền Kỳ là tựa game có nội dung giống với nguyên tác Naruto từ trước đến nay nhất. Người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game với hàng trăm Ninja khác nhau trong phiên bản gốc để cùng tham gia vào Đại Chiến Nhẫn Giả.

Với tạo hình không khác gì phiên bản Manga, nhà phát hành còn điều chỉnh và đưa vào game nhiều nhân vật mới lạ chưa từng xuất hiện cốt để khắc hoạ tựa game một cách tự nhiên và thoải mái hơn. Ví dụ rõ ràng nhất cho điều này chúng ta có thể thấy Naruto thời còn chưa vào học trong làng Lá, game sẽ dẫn dắt qua góc nhìn của cậu bé này từ khi ước mơ còn nhen nhóm trong cậu cho đến khi cậu học cách trở thành một tiên nhân nhẫn giả chính hiệu.

Game sẽ tái hiện lại những đội hình nhẫn giả huyền thoại như đội 7, làng cát, Hokage, Akatsuki,… và đó sẽ là những đội hình khiến cho người chơi phải sẵn sàng xuống xác mọi lúc để rinh về những nhân vật mà mình yêu thích.

Điểm cuốn hút nhất trong game là tuy dạng màn hình dọc nhưng kỹ năng vẫn được thể hiện rất tốt, các nhẫn thuật của mọi nhân vật đều tái hiện khá đẹp mắt ví dụ như Kage Bushin no Jutsu, hay triệu hồi linh thú xông trận,….khiến đến ngay cả fan cứng cũng phải vỡ oà thích thú vì những chiêu thức hoành tráng này.

Nhà phát hành rất khéo léo biết chọn những gương mặt lồng tiếng chỉnh chu để truyền cảm vào trong từng phân đoạn hội thoại của game, đều là những seiyuu lồng tiếng cho phiên bản Anime, với những ai vốn đã thích thú Naruto chắc chắn sẽ không thể không thích thú với điều này.

Ngoài gameplay nhập vai hấp dẫn quen thuộc ra, thì dàn tính năng trong game sẽ khiến bạn muốn cày từ ngày này sang ngày khác mà không muốn dứt ra.

Đặc biệt là tính năng chiêu mộ nhân vật mới, thông thường người chơi bấm và đợi nhân vật mới về với mình thì giờ bạn sẽ có thêm nhiều cách thức thú vị để ép nhân vật mình yêu thích về team. Nếu là fan cứng của Naruto thì Ninja Làng Lá Truyền Kỳ chắc chắn phải nằm trong danh sách game phải chơi cuối tháng 7 của bạn.

Trang chủ: https://ninjalangla.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ninjalangla.vn