Project Winter Mobile: Game sinh tồn dễ gây rạn nứt tình bạn

Project Winter Mobile là tựa game nhập vai hấp dẫn, nơi bạn phải tìm cách sinh tồn bằng cách bắt tay hoặc phản bội những người chơi khác.

Project Winter Mobile là trò chơi nhập vai sinh tồn kết hợp ẩn vai. Nếu bạn là fan của game Ma sói hoặc Among Us, đây chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Dù chỉ mới ra mắt chính thức nhưng game đã thu hút rất nhiều người chơi và có phản hồi khá tốt. Hãy cùng tìm hiểu tựa game thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Project Winter Mobile

Rục rịch thông tin ra mắt vào đầu năm, cho đến nay, Project Winter Mobile đã có mặt chính thức trên mọi nền tảng di động. Game mang phong cách Among Us nhưng thú vị hơn nhờ có đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi sáng tạo.

Bạn sẽ được đưa đến vùng đất băng giá cùng tối đa 7 người chơi khác. Khi khởi đầu, tối đa 2 trong số 8 người chơi sẽ được chọn vào vai người phản bội. Bạn vẫn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ riêng của mình để thoát khỏi vùng đất này bằng trực thăng. Liệu bạn có thể chiến thắng để thoát khỏi không hay bị phản bội bởi người chơi khác?

Project Winter Mobile: Game sinh tồn dễ gây rạn nứt tình bạn

Gameplay của Project Winter Mobile

Gameplay của Project Winter Mobile vô cùng kịch tính, có thể khiến bạn nín thở và hồi hộp khi chơi. Nếu đóng vai kẻ phản bội, bạn sẽ biết được danh tính của người phản bội còn lại. Người phản bội có nhiệm vụ chặn đứng mọi đường thoát của 6 người chơi khác. Nếu đóng vai người bình thường, bạn cần phải suy luận để tìm ra ai là kẻ đâm sau lưng mình.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, bạn còn phải tìm cách sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt. Vấn đề về thân nhiệt, sức khỏe, thức ăn là những điều bạn cần quan tâm nếu muốn sống sót. Những công việc bạn cần làm cùng những người chơi khác là thu thập những nguyên liệu thô, góp sức để tìm được lối thoát và đón được trực thăng.

Đơn giản hơn nhiều so với bản PC, Project Winter Mobile cho phép bạn điều khiển nhân vật bằng các nút ảo trên màn hình. Để mang đến trải nghiệm chân thực nhất, Project Winter Mobile đã tích hợp thêm nhiều tính năng tương tác trong game. Bạn có thể nói chuyện với những người chơi khác thông qua voice chat, nhắn tin.

Project Winter Mobile: Game sinh tồn dễ gây rạn nứt tình bạn

Đồ họa của Project Winter Mobile

Game có đồ họa 3D với phong cách polygon, dù đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt, chi tiết. Màu sắc chủ đạo trong game chủ yếu là tone trắng của tuyết. Bên cạnh đó cũng phối hợp hài hòa với nhiều gam màu khác để tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi. Hiệu ứng môi trường cũng được mô tả khá chi tiết, tùy vào sự thay đổi của thời tiết.

Đặc biệt, game có góc camera nghiêng, giúp bạn quan sát một cách dễ dàng môi trường xung quanh. Tuy nhiên ở một số cảnh vẫn gây bất ngờ cho người chơi nhờ những góc cam cố định.

Project Winter Mobile: Game sinh tồn dễ gây rạn nứt tình bạn

Link tải game Project Winter Mobile

Nhìn chung, đây là một tựa game hấp dẫn mà bạn có thể giải trí cùng bạn bè. Hiện game đã có mặt trên tất cả các nền tảng AndroidiOS, bạn có thể tải về ngay để trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: