Tap Tap Run: Luyện tập để trở thành vận động viên điền kinh

Tap Tap Run là tựa game mô phỏng khá hấp dẫn của Newry với số lượt tải lên đến 1 triệu người trên Googple Play.

Tap Tap Run dành riêng cho những game thủ có ước mơ trở thành vận động viên điền kinh. Game có đồ họa cùng lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đáng để trải nghiệm. Đây không chỉ là trò chơi giải trí đơn thuần mà còn thử thách sự kiên nhẫn của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu ngay tựa game hấp dẫn này nhé!

Giới thiệu game Tap Tap Run

Nếu là fan hâm mộ của bộ môn thể thao mang tên điền kinh, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này. Đến với Tap Tap Run, người chơi sẽ vào vai một anh chàng muốn trở thành vận động viên điền kinh. Người chơi sẽ được trải nghiệm những ngày tập luyện khắc nghiệt như một vận động viên thực thụ.

Để được tham dự kỳ thi điền kinh, bạn sẽ phải tập luyện trước trên máy chạy bộ hằng ngày nhằm nâng cao sức bền. Liệu bạn sẽ trở thành vận động viên chuyên nghiệp như Usain Bolt không hay phải tập luyện đến héo mòn?

Tap Tap Run: Luyện tập để trở thành vận động viên điền kinh

Gameplay của Tap Tap Run

Cách chơi của Tap Tap Run khá đơn giản. Bạn cần giữ cho nhân vật của mình chạy không ngừng bằng cách nhấn liên tục trên màn hình. Nếu chạy tập luyện lâu, bạn sẽ tăng level cũng như thu thêm nhiều tiền. Bạn có thể thu thêm 5 đồng cho mỗi 10m chạy.

Tap Tap Run: Luyện tập để trở thành vận động viên điền kinh

Khi có đủ tiền, bạn có thể nâng cấp sức bền, tốc độ hay chạy nước rút trong mục Upgrade. Khi đã tập luyện cho nhân vật của mình thuần thục, bạn có thể chứng tỏ bản thân bằng cách tham gia các cuộc thi chạy trong mục Challenge.

Có nhiều cự ly cho bạn chọn gồm 50m, 100m,… và đều được tính thời gian. Nếu giành chiến thắng cuối cùng, bạn sẽ được nhận được tiền, điểm kinh nghiệm. Nếu bạn thua, bạn có thể đua lại hoặc quay trở về tập luyện chăm chỉ hơn để nâng cấp sức mạnh.

Đặc biệt, bạn có thể cho nhân vật của mình thi đấu với những người khác (Human), phương tiện, siêu nhân, động vật,… trong mục Match. Ngoài tiền và điểm kinh nghiệm, bạn có thể thu thập thêm những vật phẩm có giá trị như giày dép, tóc, trang phục, di vật,…

Tap Tap Run: Luyện tập để trở thành vận động viên điền kinh

Đồ họa – Âm thanh của Tap Tap Run

Game có đồ họa 2D dù đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm giác chân thực. Khung cảnh đa dạng cùng tạo hình nhân vật, biểu cảm trên mặt đều được thiết kế sao cho giống với ngoài đời thực nhất. Phần nhạc nền có nhịp điệu nhanh, vui nhộn. Nó sẽ giúp bạn hưng phấn hơn và mong muốn giành được chiến thắng hơn khi thi đấu.

Link tải game Tap Tap Run

Game hiện đang có sẵn trên Android, bạn có thể tải về ngay trên Google Play để trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: