Genshin Impact - Hướng dẫn phản ứng Dendro: Các phản ứng nguyên tố mới và lợi ích theo rò rỉ

Genshin Impact 3.0 sắp tới sẽ giới thiệu nguyên tố Dendro, nguyên tố đã bị thiếu trong các phản ứng nguyên tố trong một thời gian dài. Việc bổ sung Dendro và các phản ứng nguyên tố của nó cung cấp cho cộng đồng Genshin Impact lối chơi mới để chống lại các phản ứng nguyên tố khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Với lần đầu ra mắt, người chơi sẽ cần thời gian để hiểu và làm quen với yếu tố này. May mắn thay, chỉ có ba nguyên tố có thể gây ra phản ứng với Dendro, vì vậy sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với những phản ứng nguyên tố mới này.

Genshin Impact 3.0: Giải thích tất cả 7 phản ứng Dendro  

Đoạn giới thiệu xem trước Sumeru đầu tiên đã giới thiệu phần tử Dendro cho Genshin Impact. Ngoài ra, đoạn giới thiệu giải thích thêm về các phản ứng Dendro mới mà game thủ có thể tận dụng.

Dựa trên đoạn teaser, yếu tố Dendro sẽ có ba phản ứng chính.

Hoa

Khi Dendro phản ứng với Hydro, người chơi sẽ kích hoạt Bloom, điều này sẽ làm rơi một Dendrocore hoặc một hạt giống trên mặt đất. Hạt giống sẽ phát nổ sau sáu giây, gây sát thương AoE Dendro.

Xúc tác

Ngoài Superconduct, Catalyze sẽ là một phản ứng nguyên tố debuff mới khiến kẻ thù phải chịu thêm sát thương từ Electro và Dendro. Xúc tác có thể được kích hoạt với Dendro và Electro.

Đốt cháy

Phản ứng cháy có thể được tạo ra khi Dendro và Pyro phản ứng với nhau. Phản ứng nguyên tố này đã có trong trò chơi trong một thời gian dài. Khi gây ra, nó sẽ để lại DoT (Sát thương theo thời gian) cho kẻ địch.

Genshin Impact: Các phản ứng phụ của Dendro

Bloom có hai phản ứng phụ mà người chơi có thể kích hoạt thêm. Chúng là Hyperbloom và Burgeon.

Nguyên nhân là do nguyên tố Electro được áp dụng cho cây Chùm ngây hoặc hạt giống. Hạt giống sẽ phát nổ thành những mũi tên lao tới gây sát thương cho Dendor.

Mặt khác, bệnh burgeons có thể được gây ra khi Pyro được áp dụng cho Dendrocore hoặc hạt giống, và hạt sẽ phát nổ bình thường. Tuy nhiên, phạm vi và cường độ vụ nổ sẽ được tăng lên.

Tương tự như Bloom, Catalyze có hai phản ứng phụ là Aggravate và Spread. Khi Electro tấn công kẻ thù đã debuff được Catalyzed, một phản ứng Aggravate được tạo ra.

Phản ứng tăng nặng gây thêm sát thương Electro lên những kẻ địch bị ảnh hưởng. Để gây ra phản ứng Spread, người dùng sẽ phải đánh kẻ thù được xúc tác bằng Dendro để gây thêm sát thương cho Dendro.

Lợi ích của các phản ứng nguyên tố Dendro mới

Đây là tất cả những phản ứng mà game thủ cần lưu ý để tận dụng tối đa nguyên tố Dendro mới. Với màn ra mắt, họ sẽ linh hoạt hơn trong việc xây dựng đội ngũ. Yếu tố mới cũng sẽ mang lại những thay đổi tiềm năng cho meta của tựa game, ảnh hưởng đến việc sử dụng một số nhân vật và đội nhất định.

Bản cập nhật bản vá 3.0 sẽ được phát hành toàn cầu trong vòng hai tuần tới và người hâm mộ cuối cùng sẽ có cơ hội thử nghiệm cơ chế chiến đấu mới. Tuy nhiên nên nhớ rằng Dendro và các phản ứng nguyên tố của nó chỉ là một trong nhiều nội dung đi kèm với bản cập nhật Sumeru, vì vậy còn rất nhiều điều đang chờ đón các bạn. Hãy cập nhật thông tin cùng chúng mình nhé