Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Fecund Blessings và vị trí Suối tiên

Fecund Blessings thực chất là một cuộc truy tìm kho báu trong Genshin Impact có chứa rất nhiều manh mối. Điều đó nói rằng, nàng tiên mùa xuân nhất định sẽ làm bối rối một số người chơi. Tuy nhiên, thắng cảnh Suối Tiên chỉ là một trong tám địa điểm tổ chức sự kiện này. Do đó, một số người chơi có thể cần hỗ trợ với tất cả 8 manh mối.

MỤC LỤC [Hiện]

Hướng dẫn này sẽ bao gồm toàn bộ sự kiện Fecund Blessings. Các manh mối sẽ được tiết lộ theo thứ tự xuất hiện trên bảng thông báo. Hình ảnh về các vị trí trong game và bản đồ sẽ được đưa vào để người đọc tiện theo dõi.

Hướng dẫn về Genshin Impact: Sự kiện Fecund Blessings

Vị trí số 1

"Chúc mừng Weinlesefest! Tôi đã đặt món quà gần sân khấu ở chợ rượu. Tôi hy vọng rằng món quà này sẽ làm nên ngày của người tìm thấy nó."

Phần đầu tiên của Fecunds Blessing rất dễ dàng. Nó nằm ở phía tây của điểm dịch chuyển phía bắc ở Springvale. Cụ thể hơn, nó hơi về phía tây của sân khấu gần một số thùng. Tiếp cận khu vực này sẽ làm cho người chơi rõ ràng hơn vị trí của nó vì biểu tượng rương xuất hiện trên màn hình.

Vị trí số 2 (Suối Tiên)

"Tôi đã để lại những lời chúc tốt đẹp trung thực của tôi bên cạnh nàng tiên mùa xuân."

Manh mối của nàng tiên mùa xuân có thể khiến người chơi bối rối, nhưng chiếc rương thì rất dễ lấy. Nó ở Springvale gần cái ao nhỏ và Tòa án Seelie.

Vị trí số 3

"Món quà nằm gần ngôi nhà ở cực nam của Springvale."

Ngôi nhà ở cực nam là nơi mà người chơi Genshin Impact cần đến tiếp theo. Cái rương ở phía bắc, trên đầu một chiếc xe đẩy.

Vị trí số 4

"Tôi đã đặt món quà của mình sau một cửa hàng ở Thành phố Mondstadt. Những con mèo ở đây khá dễ thương, và ly cocktail do người pha chế giận dữ đó pha khá ngon - không sánh được với nước lửa Snezhnayan của chúng tôi, nhưng vẫn vậy!"

Phía sau Quán rượu Đuôi mèo là địa điểm thứ tư diễn ra sự kiện Fecund's Blessings.

Vị trí số 5

"Cảm ơn Ngài Barbatos đã ban cho Mondstadt vụ thu hoạch đáng yêu này. Tôi đã đặt món quà của mình dưới chân anh ấy."

Giải pháp cho manh mối Fecunds Blessings này là đi đến bức tượng khổng lồ ở Mondstadt. Người chơi chỉ cần đi về phía bắc của Knights of Favonius Teleport Waypoint để xem nó.

Vị trí số 6

"Món quà đã được đặt ở cổng sau của Angel's Share."

Nó nằm về phía đông bắc của quán rượu Angel's Share ở Mondstadt.

Vị trí số 7

"Mondstadt có một nơi có tầm nhìn thực sự tuyệt vời. Bạn đã đến đó chưa? Tôi sẽ cho bạn một gợi ý khác. Nó rất, rất rất rất cao! Hãy cẩn thận khi bạn đến đó!"

Người chơi sẽ tìm thấy cái này ở trên cao trong Nhà thờ Favonius. Vị trí này sẽ là địa điểm khó tiếp cận nhất vì nó phải leo núi khá nhiều.

Vị trí số 8

"Tôi đã đặt món quà tại bãi tập gần Trụ sở Hiệp sĩ Favonius. Khi bạn đi lấy nó, hãy cố gắng im lặng để tránh làm phiền những buổi huấn luyện ở đó. Cảm ơn sự quan tâm của bạn."

Đó là hành động đầu tiên của sự kiện Fecund Blessings. Các rương còn lại bị khóa thời gian, vì vậy chúng sẽ không được hiển thị ở đây. Điều đáng nói là người chơi không phải mở các rương theo thứ tự này. Trên thực tế, họ có thể mở chúng theo bất kỳ thứ tự nào họ muốn.

Người chơi nên nhớ rằng biểu tượng cái rương sẽ xuất hiện trên bản đồ nhỏ khi họ đến đủ gần nó.