Genshin Impact: Rò rỉ tạo hình boss Scaramouche trước bản cập nhật

Rò rỉ mô hình trước các bản cập nhật lớn là điều thường thấy trong Genshin Impact. Thông tin mới nhất liên quan đến mô hình của Scaramouche trong giai đoạn thứ hai của anh ấy. Hiện tại, nó vẫn chưa được xác nhận bởi bất kỳ rò rỉ đáng chú ý nào, vì vậy độc giả nên nghi ngờ về mô hình này. Tuy nhiên, nếu những rò rỉ này là chính xác, thì nó đáng xem xét.

MỤC LỤC [Hiện]

Những rò rỉ về boss Scaramouche không có gì mới. Các rò rỉ trước đây đã nói rằng anh ta là một con trùm mà người chơi có thể chiến đấu trong Genshin Impact 3.2 và anh ta cũng sẽ có thể chơi được trong bản cập nhật đó . Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về những rò rỉ này, vì vậy độc giả nên ghi nhớ điều đó.

Genshin Impact rò rỉ: Mô hình trùm Scaramouche được cho là trong Sumeru

Đoạn tweet trên có đăng lại mô hình có liên quan để người đọc tiện theo dõi. Chiếc mũ của anh ta không có trong mô hình này và thiết kế tổng thể khác biệt đáng kể so với những gì người chơi đã thấy từ những lần xuất hiện trước đây của anh ta với tư cách là một NPC.

Có tin đồn rằng đây là diện mạo của anh ta trong giai đoạn thứ hai của trận đánh trùm. Hiện không thể xác minh những chi tiết như vậy, vì vậy độc giả nên nghi ngờ cho đến khi một người rò rỉ đáng tin cậy khác đưa ra bất kỳ xác nhận nào.

Điều đáng chú ý là các leaker liên quan vẫn chưa nhìn thấy bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào liên quan đến mô hình Scaramouche này . SpendYourPrimos đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng đối với các nhân vật khác như Candace và Dori trong quá khứ, vì vậy thật đáng tiếc khi người chơi không thể nhận được xác nhận ngay lập tức về vụ rò rỉ Genshin Impact gần đây này.

Ngoài ra, người chơi phải kiên nhẫn cho đến khi có thêm tin tức về chủ đề này. Cho đến lúc đó, thật đáng để xem xét một số rò rỉ cũ hơn liên quan đến Fatui Harbinger cực kỳ nổi tiếng này.

Old Scaramouche rò rỉ

Thông tin rò rỉ về Genshin Impact có liên quan nhất ở đây là thông tin nói rằng sẽ có một trận đánh trùm liên quan đến anh ta trong Phiên bản 3.2 . Không chỉ vậy, anh ấy dường như cũng có thể chơi được trong bản cập nhật này. Một vài công ty rò rỉ khác đã làm giả sự rò rỉ ở trên, vì vậy việc nó sẽ xảy ra là hoàn toàn chính đáng, mặc ù không được đảm bảo.

Tên có thể chơi được là "Wanderer" rất thú vị, mặc dù nó không phải là mới. Anh ta có một số biệt danh trong trò chơi, với "The Wanderer" là một trong số đó. Tạo hình hoàn chỉnh của anh ấy vẫn chưa bị rò rỉ, điều này có thể hiểu được vì bản beta của Genshin Impact 3.2 thậm chí còn chưa bắt đầu.

Tin tức về Genshin Impact 3.2

HoYoverse chính thức tiết lộ rằng một số bản cập nhật tiếp theo sẽ ngắn hơn các bản cập nhật trước đó một tuần. Họ cũng đã công bố ngày phát hành chính thức cho Genshin Impact 3.2, nêu rõ: "Phiên bản 3.2 - dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 2 tháng 11 năm 2022"

Những rò rỉ trước đây không chỉ rõ một nửa Scaramouche nào sẽ có sẵn để triệu hồi, nhưng ngày ở trên sẽ cho người chơi biết khi nào bản cập nhật lớn đó sẽ đến. Nếu anh ta ở trên biểu ngữ đầu tiên, thì anh ta sẽ có cùng ngày phát hành.

Ngoài ra, HoYoverse vẫn chưa chính thức tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến Fatui Harbinger này.