Genshin Impact - Siêu phẩm game mobile ARPG thế giới mở sẽ hỗ trợ tiếng Việt khi ra mắt

Genshin Impact đã được tiến hành thử nghiệm trên nền tảng PC và mobile từ 16/1 và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu. Tại E3 năm ngoái, trò chơi này được khẳng định là lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild, tựa game từng được giải Game of the Year vào năm 2017. Genshin Impact thực tế là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn..

Genshin Impact - Siêu phẩm game mobile ARPG thế giới mở sẽ hỗ trợ tiếng Việt khi ra mắt - Ảnh 1.

Genshin là một tựa game phiêu lưu thế giới mở.

Hiện tại, tựa game Genshin Impact đã thiết lập hẳn facebook và trang chủ chính thức bằng tiếng Việt để game thủ có thể tiến hành đăng ký trước dễ dàng. Điều này chứng tỏ Việt Nam sẽ là một trong những thị trường chủ lực mà bom tấn Genshin Impact nhắm tới. Điều này cũng không có phần quá khó hiểu khi sản phẩm trước kia của Myhoyo là Honkai Impact 3 từng ra mắt và nhận được sự đón nhận khá tích cực từ phía cộng đồng Việt.

Genshin Impact - Siêu phẩm game mobile ARPG thế giới mở sẽ hỗ trợ tiếng Việt khi ra mắt - Ảnh 2.

Genshin Impact mê mẩn chính là nền đồ họa siêu đẹp

Một trong những điểm khiến người chơi Genshin Impact mê mẩn chính là nền tảng đồ họa siêu đẹp theo phong cách anime, vẽ lên một thế giới thần tiên rộng lớn với rất nhiều hoạt động mà bạn có thể tham gia từ đánh quái loot đồ, nấu nướng, bơi lội, chế tạo…. Tuy có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game phiêu lưu thế giới mở của Nintendo, nhưng nhà phát triển miHoYo cũng mang trong mình một số hương vị riêng của mình vào Genshin Impact.

Hãy cùng chờ đón ngày siêu phẩm nhập vai thế giới mở này chính thức ra mắt nhé.