Hàng loạt gái xinh Thục Sơn "cưới vội" chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí "vã" quá còn tự lấy... acc clone luôn!

Bản Update tháng 1 của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã mang đến rất nhiều hoạt động và tính năng thú vị khiến chị em đứng ngồi không yên.

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu, ngay giữa tháng 1 này, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã "chào năm mới" bằng một bản update siêu to khổng lồ: Long Phụng Hào Hoa. Ngoài các hoạt động mới thì rất nhiều các tính năng cũ đã được mở giới hạn, mang đến những thử thách mới cho tất cả các game thủ.

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 1.

 - Sự kiện mới (Chúc Phúc Kỳ Duyên).

- Mở cấp Nguyên Thần 60.

- Mở giới hạn cấp 80.

- Đá Tụ Linh Đài 7.

- Số danh hiệu được trang bị tăng lên 8.

- Tính năng kỷ niệm hiệp lữ mới: Tiệc Long Phụng.

- Tọa kỵ đôi đặc biệt mới - Tử Dạ Sứ.

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 2.

Thục Sơn tháng 1 đã có update lớn nha anh em!

Được các game thủ quan tâm bậc nhất trong đợt update lần này đang là Tiệc Long Phụng vì độ hoành tráng đến choáng ngợp. Nói một cách chính xác thì đây giống như một lễ "hấp hôn" – cưới lại lần nữa để làm mới tình yêu dành cho các cặp vợ chồng.

Tiệc Long Phụng - Clip sao ingame vậy - Không giống không lấy tiền!

Trong group cộng đồng của trò chơi, các game thủ - đặc biệt là các game thủ nữ - đã bắt đầu rạo rực trước những hình ảnh về hoạt động này. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa thuộc top những tựa game nhập vai đẹp nhất vừa là "ông tơ bà mối" siêu mát tay khi se duyên thành công cho hàng ngàn cặp đôi sau 8 tháng ra mắt, nay nghi thức "hấp hôn" lại được update lên một tầm cao mới như thế này, anh chị em tránh sao khỏi bồi hồi.

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 4.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 5.

Tiệc Long Phụng đang khiến các game thủ nữ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile "quắn quéo"

Theo đó, quan viên hai họ, bạn bè anh em, huynh đệ tỷ muội cùng hoan hỉ trên bàn tiệc, tham gia bốc thăm trúng thưởng, cùng thưởng tửu, ngâm thơ, cùng nghe đàn hát. Trong khi đó, các cặp đôi sẽ thêm một lần nguyện ước rồi trên lưng rồng phượng, bay lên trời cùng ngao du sơn thủy. Khi ấy cảnh quan xung quanh sẽ được mở rộng ra đến vô hạn, cảm giác cực kỳ chân thực, choáng ngợp trong hạnh phúc và niềm vui.  

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 6.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 7.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 8.

Tuy nhiên người vui thì cũng có kẻ buồn, hoạt động này dành cho các cặp đôi đã từng kết hôn, có nghĩa là các game thủ F.A chỉ có thể đứng nhìn "ké" mà thôi. Đúng là nỗi buồn nổ hai nháy, trước đi đám cưới người ta đã đủ buồn thì nay lại phải tham dự thêm một lần nữa, trái tim F.A không biết có chịu đựng nổi không đây.

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 9.

Nhìn người ta cưới lần một, lại phải nhìn người ta cưới lần hai...

Có lẽ các game thủ còn đang chăn đơn gối chiếc nên tạm gác lại việc PK hay đập đồ để tập trung "thả thính thoát ế", "vã" quá rồi thì nên quên cả liêm sỉ đi, tuyển vợ tuyển chồng ắt sẽ thành đôi thành cặp. Biết bao nhiêu mỹ nhân đang xếp hàng chờ người rước, còn chờ gì mà còn chưa hành động ngay hôm nay?

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 10.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 11.

Đến Miss Thục Sơn cũng phải "cưới vội" để kịp mở Tiệc Long Phụng cho bằng bạn bằng bè

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 12.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 13.

Và còn rất nhiều mỹ nhân Thục Sơn đang chờ được rước về để mở tiệc

Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 14.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 15.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 16.
Hàng loạt gái xinh Thục Sơn cưới vội chỉ vì một tính năng vừa update, thậm chí vã quá còn tự lấy... acc clone luôn! - Ảnh 17.

Có người tiếp tục chờ, có người vì "vã" quá mà quay sang cưới... acc clone hoặc các chị em tự... cưới nhau luôn cho kịp giờ mở tiệc

Xem chừng trong một vài ngày tới, group cộng đồng của trò chơi sẽ bị "khủng bố" bởi các video/hình ảnh về tiệc Long Phụng, chẳng khác nào một "mùa cưới" thứ hai cả. Các game thủ muốn gia nhập đại gia đình Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thể tải về trò chơi tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek