Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm!

"Cao thủ không bằng tranh thủ" thật không sai, cứ thế này thì chả mấy chốc mà các anh lại "hốt" luôn cả 2 chị em cũng không chừng…

Trong không khí của những ngày cận Tết, khi mà 500 anh em vẫn đang nhiệt tình gửi vô số lời chúc đầy ý nghĩa cho nhau, một trong những cô gái vàng của làng "sale em gái" lại nhanh chóng có 1 màn "phá giá" đầy bất ngờ.

Vừa tranh thủ gửi lời cảm ơn cho tựa game Gun Gun Mobile mà mình yêu thích, trao yêu thương đong đầy cho 500 anh em bạn bè, bằng hữu, nàng T.Đ cũng khéo léo lồng ghép cả một chút xíu "khuyến mãi" nho nhỏ, gả luôn em gái xinh xắn cho anh nào nhanh chân…

Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 1.

Một lời chúc Tết kèm chút khuyến mại khiến dân tình xôn xao

Có vẻ như vì phải chịu cảnh FA đã khá lâu, tiêu chí tuyển chọn em rể của nàng ta cũng không còn quá khắt khe nữa, chỉ cần là trai, mưa gió biết chui vào nhà, sẵn sàng toàn tâm toàn ý mà "hốt" hộ cô em là… gả luôn. Mức độ dứt khoát và tài năng sale thượng thừa này quả thực đã khiến nhiều người xem hãi hùng, thêm một chút nể phục.

Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 2.
Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 3.
Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 4.

Cô chị, cô em ai ai cũng đều xinh đẹp

Đáng chú ý, cả cô chị cũng như cô em đều có sức hút khiến người xem thật khó mà lướt qua. Chỉ với 1 bức ảnh duy nhất, lời chúc Tết của T.Đ bỗng dưng lại được 500 anh em thích thú lạ. Một số bình luận còn cho rằng, giả như mà cả 2 cô gái đều được "gả", có lẽ họ sẽ nhanh chân mà "hốt" cả 2 chứ chẳng chừa lại cô nào. Chơi Gun Gun Mobile mà để bị "ế" thì thật khó tin vì trước nay, tựa game này làm siêu tốt công tác "mai mối", cứ bơi vào đây kiếm gấu thì chẳng mấy chốc mà được như ý.

Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 5.

500 anh em cũng nhanh chóng xuất hiện để được xin làm... "em rể"

Nếu như bạn chưa biết thì trong suốt hơn 1 năm phát triển, ngoài việc đem đến gameplay chất lượng, tính giải trí cao và đầy gắn kết giữa người chơi, Gun Gun Mobile còn là sân chơi đã nối gần vòng tay của những cặp đôi FA lại với nhau. Từng có những lời cảm ơn chân thành dành cho đội ngũ quản trị vì cơ hội mà họ tạo ra để người cô đơn, người lẻ bóng được lần đầu hưởng cái cảm giác… có đôi có cặp.

Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 6.
Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 7.

Gun Gun Mobile quả là "mát tay" trong nghề mai mối bởi đã có rất nhiều cặp đôi cô đơn được tìm thấy nhau khi chơi tựa game này

Trong số những lời chúc Tết năm nay, không khó để thấy, những cặp đôi từ game mà thành, nay đã nên duyên vợ chồng, có con, có một mái ấm hạnh phúc. Trước nay, tình ảo, thế giới ảo tưởng chừng chỉ là chuyện không thể nhưng Gun Gun Mobile đã chứng minh, chẳng điều gì là khó khăn. Với một sức hút khủng khiếp, tựa game đã trở thành điểm đến của hàng triệu bạn trẻ trên khắp cả nước, là nơi để họ tìm thấy "nửa kia" của mình. Dù là yêu xa, cách trở về địa lý nhưng khi bước vào game, họ lại có cơ hội được tâm sự, được gần nhau hơn. Đây quả là thành công lớn về cách xây dựng cộng đồng mà Gun Gun Mobile đã làm được.

Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 8.
Đăng ảnh chúc Tết không quên “treo bán” luôn cô em gái, đây mới là người chị của năm! - Ảnh 9.

Với một lối chơi đơn giản, thân thiện nhưng lại có tính "gây ghiền" cao, không quá khó hiểu khi Gun Gun Mobile lại được nhiều người yêu thích đến thế

Trong năm 2020, với những gì đã có từ 2019, tin rằng Gun Gun Mobile sẽ tiếp tục đem đến nhiều bất ngờ cho cộng đồng fan hâm mộ cuồng nhiệt. Game hay, game đẹp, game "khủng" thì có rất nhiều nhưng game đem đến sự giải trí, sự kết nối chuẩn mực, một cộng đồng đông vui, náo nhiệt và luôn sôi động như thế này thì quả thực là không nhiều.

Mong rằng sau một pha "sale thần thánh" như thế, T.Đ và cô em gái của mình cũng sẽ sớm tìm được anh "gấu" đúng với ước nguyện. Bởi Gun Gun Mobile sẽ luôn là một tựa game "bắn gà ra gấu" mà triệu người có thể tin yêu.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/