Genshin Impact Sumeru: Những điều cần lưu ý về Dendrograna, vùng khô héo và cột đá phong ấn

Sumeru trong Genshin Impact phiên bản 3.0 sẽ có cơ chế và chế độ chơi mới để người chơi trải nghiệm khi khám phá. Một số câu đố trong khu rừng đã được tiết lộ trong tập mới nhất của Nhật ký phiêu lưu Sumeru từ HoYoverse.

MỤC LỤC [Hiện]

Tạp chí chứa thông tin về cách người chơi có thể giải các câu đố cho một số cơ chế nhất định trong Sumeru. Với dữ liệu chính thức, người chơi hiện có thể chuẩn bị cho những gì họ có thể mong đợi trong bản cập nhật Genshin Impact tiếp theo.

1) Sức mạnh của Dendrograna

Trong Tạp chí Phiêu lưu Sumeru Tập 2 trước đó , Genshin Impact đã tiết lộ rằng Sumeru có Dendrograna của riêng mình có thể giúp người chơi chiến đấu. Ngoài ra, Dendrograna này cũng có thể được sử dụng để giải các câu đố.

Khi mang theo Dendrograna, game thủ có thể sử dụng Charged Attack hoặc Aimed Shot để kích hoạt hoặc phá hủy một số đối tượng trong Sumeru. Hành động này sẽ giúp họ giải một số câu đố và có thể tiết lộ một kho báu ẩn.

2) Vùng khô héo bí ẩn

Trong khi khám phá Sumeru, người chơi Genshin Impact có thể gặp phải một khu vực đầy hoang tàn và mục nát. Cảnh quan này được gọi là 'The Withering.' Hãy nhớ rằng The Withering không phải là một địa điểm cố định. Thay vào đó, nó đề cập đến những khu vực đã bị ăn mòn bởi một sức mạnh bí ẩn và đáng ngại.

Trong Vùng héo, người chơi sẽ tích lũy Suy tàn. Tất cả các thành viên trong nhóm sẽ bị giảm tất cả RES nguyên tố, RES vật lý và HP tối đa. Nếu họ ở trong Vùng khô héo trong một thời gian dài, cả đội có thể chết với tốc độ nhanh.

Để chống lại hiệu ứng này, người chơi có thể đến gần Candle of Life và Flames of Life, điều này sẽ giúp giảm tích tụ Phân rã từ Vùng héo.

Người chơi có thể sử dụng sức mạnh của Dendrograna để xóa các Vùng héo. Khi mang Dendrograna, hãy sử dụng Đòn tấn công tích điện hoặc Bắn nhằm mục đích để tiêu diệt các Cành Cây héo nhỏ trước tiên.

Khi tất cả các Nhánh Héo bị phá hủy, 'Khối u của Vùng Héo' ở trung tâm của Vùng Héo triệu hồi quái vật để tấn công các nhân vật đang hoạt động. Người chơi phải đánh bại tất cả các đối thủ của họ trước khi họ có thể tiêu diệt khối u.

3) Con dấu cột đá

Ở Sumeru , một cột đá độc đáo có tên là Stone Pillar Seals được sử dụng làm chìa khóa để niêm phong một số cỗ máy hủy hoại. Người chơi Genshin Impact có thể sử dụng các đòn tấn công của Pyro để vô hiệu hóa năng lượng bên trong trụ và giải phóng phong ấn tương ứng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng kẻ thù bị phong ấn có thể sống lại sau khi bị phong ấn và thách thức chúng.

4) Thiết bị khai thác năng lượng kỳ lạ

Cơ chế cuối cùng là Thiết bị khai thác năng lượng kỳ lạ trong Trại Eremite. Người chơi có thể tìm các phím điều khiển gần khu vực để tắt máy. Trong quá trình này, họ phải đánh bại những kẻ thù cố gắng tiếp cận và cản trở bước tiến của họ. Người chơi phải dọn sạch khu vực có nhiều vật cản khác nhau và đảm bảo thiết bị ngừng hoạt động trong thời hạn cho phép.

Không có gì ngạc nhiên khi miHoYo sẽ bổ sung nhiều cơ chế mới cho Sumeru trong Genshin Impact phiên bản 3.0 . Người chơi có thể mong đợi một trải nghiệm mới mẻ khi khám phá khu vực mới.