Genshin Impact: Thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.2

Những thông tin leak về banner phiên bản 3.2 đang là chủ đề cực kỳ hot. Các nhân vật nào sẽ được xuất hiện? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chúng ta vừa bước vào phiên bản 3.1 của Genshin Impact. với rất nhiều sự thay đổi và cập nhật. Người chơi đang vô cùng hào hứng với các content mới, với Cyno và Venti trong banner nhân vật. Tuy rằng mới chỉ bắt đầu patch 3.1, nhưng người chơi đã bắt đầu quan tâm đến những thông tin về phiên bản 3.2. Điều này khá dễ hiểu, khi mà chúng ta sẽ có những dự định và sự chuẩn bị cho tương lai nếu biết thêm nhiều thông tin về những phiên bản sắp tới. Một trong những thông tin được quan tâm nhiều nhất chính là các nhân vật sẽ ra mắt trong banner 3.2. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Leak nhân vật trong banner 3.2

Vậy là cuối cùng, sau bao ngày trông ngóng của các game thủ thì vị Thần thứ 4 của Genshin Impact cũng sẽ chuẩn bị được ra mắt chính thức. Những ngày vừa qua, các thông tin leak về vị Thảo Thần này liên tục được xuất hiện, khiến game thủ càng nóng lòng hơn. Nahida sẽ có một kỹ năng nguyên tố độc nhất vô nhị, cùng kỹ năng nộ “Lâu đài tình ái” với phạm vi cực rộng. Cô nàng không chỉ có một sức mạnh đáng nể, mà còn có nhiều khả năng đặc biệt như đọc suy nghĩ của NPC hay thu thập nguyên liệu nhờ vào kỹ năng nguyên tố của mình. Dự kiến, banner này sẽ cực kỳ bùng nổ với sự góp mặt của Nahida

Genshin Impact: Thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.2

Nhân vật 5 sao thứ 2 được được dự đoán sẽ xuất hiện trong banner là một cái tên khá bất ngờ: Yoimiya. Cô nàng pháo hoa vừa rerun trong phiên bản 2.8 và quay lại chỉ sau 3 banner, sớm hơn cả Xiao. Đây là DPS hệ Hỏa cực kỳ mạnh mẽ, chỉ xếp sau Hutao. Yoimiya có lượng sát thương đơn mục tiêu cực kỳ khủng, đồng thời lối chơi cũng vô cùng đơn giản. Trước đây, nhân vật này gặp phải khá nhiều tranh cãi, nhưng Yoi ngày càng chứng minh được sức mạnh của mình qua thời gian và nhận được nhiều thiện cảm của người chơi hơn.

Genshin Impact: Thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.2

Nhân vật cuối cùng sẽ xuất hiện trong banner 3.2 phase 1 là Layla – một nhân vật 4 sao hoàn toàn mới. Cô nàng có ngoại hình cực kỳ dễ thương cùng sức mạnh nổi bật trong dàn nhân vật 4 sao. Có lẽ, đây cũng sẽ là một nhân tố giúp kéo doanh thu của banner này.

Childe là một trong 11 Quan Chấp Hành của Fatui, với sức mạnh đáng gờm cả trong lore lẫn thực chiến. Nhân vật này có một khả năng cấp thủy cực tốt với thiên phú Thủy Lưu. Đồng thời, Childe còn sở hữu lượng sát thương AOE khổng lồ. Đây là nhân vật được đánh giá có animation mượt nhất, đẹp nhất và tối ưu cảm giác chơi nhất Genshin Impact. Dù đã ra mắt được rất lâu, nhưng Childe vẫn cực kỳ hot trong La Hoàn. Hơn nữa, với vũ khí trấn phái Ngôi Sao Cực Đông, sức mạnh của nhân vật này lại càng được nâng tầm.

Genshin Impact: Thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.2

Yae Miko là pháp sư đền Narukami. Từ khi ra mắt, cô nàng đã cực kỳ hot nhờ ngoại hình và phần thể hiện của mình trong cốt truyện. Yae có khả năng gây ra lượng sát thương lôi lớn và liên tục. Giờ đây, với sự ra mắt của hệ Thảo và phản ứng Sinh Trưởng, sức mạnh của Yae lại như đạt đến một tầm cao mới. Đối với những ai có ý định lấy Thảo Thần Nahida, chắc chắn sẽ nên lấy thêm cô nàng hồ ly này. Bởi lẽ, theo những thông tin được leak, Nahida sẽ là nhân vật buff cực tốt cho Yae Miko.

Genshin Impact: Thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.2

Trên đây là những thông tin leak về banner 3.2. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hơn nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: