Genshin Impact: Tổng hợp 5 địa điểm tìm kiếm cây Valberry hàng đầu ở Genshin Impact

1) Cây Whispering 

Genshin Impact có đầy đủ tài nguyên và Valberries là một trong những loại cây dễ trồng hơn. Nó mọc thành từng cụm dọc theo khu vực phía bắc của Mondstadt và người chơi có thể tìm thấy hàng tấn chúng mọc cùng nhau.

Với sự trợ giúp của bản đồ có thể tương tác trực tiếp, game thủ có thể dễ dàng tìm thấy Valberry trên khắp mọi nơi ở Mondstadt. Việc điều hướng phần này của thế giới Genshin Impact sẽ khá đơn giản vì kẻ địch nằm trong khu vực này chủ yếu chỉ giới hạn ở các vùng Hilichurls và Slimes nhỏ hơn. Người chơi sẽ có thể nhận được hàng tấn Valberry bằng cách đến những địa điểm này.

MỤC LỤC [Hiện]

Địa điểm đầu tiên mà anh em game thủ có thể bắt đầu mục đích săn lùng cây Valberry chính là nên tìm kiếm nó ở khu vực phía bắc của Whisosystems, và nếu như thuận lợi thì anh em hoàn toàn dễ dàng có thể lấy ba hoặc bốn cây Valberry trước khi chúng ta sẽ di chuyển đến vùng núi Stormbearer bằng cách đi khoanh dọc sát theo đường bờ biển.

Địa điểm tiếp theo mà chúng ta có thể tìm thấy một vài cây Valberry ở trong game Genshin Impact chính là ưu tiên săn lùng nó ở trên đỉnh những đỉnh núi gần Hồ Starfell, việc kiên trì tìm kiếm ở khu vực này sẽ có thể giúp anh em game thủ có thể làm dịch chuyển tức thời đến nơi này để chúng ta dễ dàng tìm kiếm những cây Valberry hơn.

Địa điểm lần này chính là khu vực Stormbearer Point nơi mà sẽ có một vài bụi cây Valberry rất tốt để anh em săn lùng và sở hữu nó, và chúng ta có thể lấy rất nhiều cây Valberry dễ dàng vì điểm đặc biệt ở vùng này đó là chúng khá là gần nhau. Những bụi cây ở vùng Stormbearer Point này sẽ cung cấp rất nhiều cây Valberry để anh em game thủ sử dụng trong các nhân vật tăng dần hoặc tạo Thuốc nhuộm.

Cũng gần sát theo theo địa điểm phía trên, chúng ta sẽ đi tới vùng đồi núi Stormbearer Mountains để săn lùng những cây Valberry đầy giá trị này. Bên cạnh vùng Stormbearer Point có một vài bụi cây Valberry có lợi ích cho chúng ta, các điểm có cây Valberry được trải rộng khắp vùng Stormbearer và anh em có thể tìm thấy hàng tấn cây Valberry ở vùng Stormbearer Mountains. Bằng cách chúng ta sẽ khám phá các khu vực xung quanh nơi Anemo Hypostasis, và kiên trì một chút anh em có thể lấy một vài cây Valberry và thậm chí thách thức Anemo Cube.

Người chơi Genshin Impact cũng có thể săn lùng một số bụi cây Valberry khác nhau nằm rải rác trên phần phía bắc của Mondstadt chưa được che phủ hoàn toàn. Sử dụng bản đồ tương tác và nó sẽ hướng dẫn lộ trình canh tác tìm kiếm cây này, anh em có thể nhận được hàng tấn Valberry bất cứ khi nào chúng hồi sinh trở lại. Game thủ cũng có thể mua những quả mọng này từ các NPC như Chloris, những người bán chúng cho Mora. Phần lớn, Valberry là một trong những loại cây dễ trồng nhất trong Genshin Impact, vì vậy việc mua chúng là một sự lãng phí của Mora.