Project DX - Game phát triển từ IP Durango đang mở đăng ký trước

04/08/2021 QUỐC TẾ_ Game thủ Warframe Mobile hiện có thể báo danh trước trò chơi, chuẩn bị cho màn ra mắt cho nền tảng Android, iOS.

QUỐC TẾ_ Project DX Mobile sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong thời gian tới, mang đến một không gian thời kỳ tiền sử thú vị. 

Nhà phát triển của HIT, Overhit và V4 và Blue Archive, NatGames (đứng đầu là nhà phát triển của CEO Park Yong-hyun) đang phát triển dự án MMORPG dựa trên IP Durango có tên hiện tại là Project DX. Đây cũng là đơn vị nằm trong sự quản lý của Nexon, Hàn Quốc.

Project DX - Game phát triển từ IP Durango đang mở đăng ký trước

Project DX – Game phát triển từ IP Durango đang mở đăng ký trước

Theo trang chủ của NatGames, Project DX là một MMORPG được sản xuất bằng IP của Wild Lands: Durango – trò chơi vốn đã đóng server vào năm 2019, gần hai năm sau khi phát hành 25 tháng 01 năm 2018.

Chất sinh tồn trong Project DX Mobile dường như vẫn sẽ là điểm chính xuyên suốt trò chơi, mang đến một không gian thời kỳ tiền sử thú vị. Hãng sản xuất NatGames cho hay sẽ tiết lộ thêm thông tin về dự án này vào ngày 05/08 tới.

Theo nhiều người phân tích, đây là một game MMO sinh tồn, tìm kiếm sự sống sót thời tiền sử. Trong đó, người chơi bị thách thức để tồn tại trong một môi trường khắc nghiệt.

Project DX - Game phát triển từ IP Durango đang mở đăng ký trước

Project DX – Game phát triển từ IP Durango đang mở đăng ký trước

Bạn sẽ cùng với những người chơi khác để xây dựng làng mạc và tồn tại như một cộng đồng chống lại các cuộc tấn công của khủng long ăn thịt.

Để làm được điều này game thủ cần tạo ra các công cụ, xây dựng pháo đài, thết kế quần áo, duy trì lương thực thức ăn để sử dụng tài nguyên Các hoạt động săn bắn, thuần hóa thú dữ để cưỡi, phối giống và nuôi làm nguồn thức ăn cũng sẽ có ở trong game.

Nexon là một nhà phát hành trò chơi điện tử Hàn Quốc, chuyên về các trò chơi trực tuyến cho PC, di động. Game hiện có hơn 80 tựa game. Nexon được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc vào năm 1994 bởi Kim Jung-ju và Jake Song.

Năm 2005, công ty chuyển trụ sở chính đến Tokyo, Nhật Bản. Tính đến tháng 03 năm 2020, đây là công ty trò chơi lớn nhất ở Hàn Quốc và là công ty trò chơi lớn thứ 3 ở châu Á bên ngoài Nhật Bản về doanh thu và vốn hóa thị trường, sau Tencent và NetEase ở Trung Quốc, trước Netmarble, 37 Entertainment và NCSoft.

Project DX hiện đã mở đăng ký trước dành cho game thủ trên TapTap. Bạn có thể tham gia báo danh ngay.

Đăng ký: https://www.taptap.io/app/221578