Warframe Mobile hiện đã mở đăng ký trước cho game thủ

03/08/2021 Tình cảm và sự nhiệt huyết mà cộng đồng người chơi ZingSpeed Mobile dành cho tựa game này quả thật rất khó để có thể phủ nhận.

QUỐC TẾ_ Game thủ Warframe Mobile hiện có thể báo danh trước trò chơi chuẩn bị cho màn ra mắt. Điều này đã được tiết lộ phân đoạn cuối cùng của TennoCon.

Warframe Mobile được thiết kế kế thừa nguyên vẹn bản PC, là một MMORPG khoa học viễn tưởng với cuộc chiến giữa những quái vật ngoài hành tinh.

Warframe Mobile hiện đã mở đăng ký trước cho game thủ

Warframe Mobile hiện đã mở đăng ký trước cho game thủ

Tại lễ ra mắt TennoCon 2021 của Warframe, nhà phát triển trò chơi đã cho thấy bản di động đầy hứa hẹn trong tương lai khi được phát hành quốc tế và Trung Quốc.

Trong video giới thiệu, người chơi có thể quan sát hình ảnh đồ hoạ, cơ chế gameplay và giao diện trò chơi. Phiên bản hứa hẹn sẽ làm nên thành công như những gì “người tiền nhiệm” đã đạt được.

Hiện theo chúng tôi ghi nhận, game mobile này đang mở đăng ký trước thông qua cửa hàng ứng dụng TapTap. Nó cho phép bạn báo danh trước chờ ngày ra mắt chính thức ở xứ sở gấu trúc.

Trò chơi đang nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ khi đạt được đánh giá 9,6 điểm – một mức điểm rất cao trên cửa hàng ứng dụng game di động số 1 Trung Quốc hiện tại. Mới đây công ty cũng cho biết thêm về trò chơi thông qua trailer ngắn mô tả gameplay sản phẩm.

Game thủ cũng sẽ có thể tự do trao đổi giữa các nền tảng cũng như tự do offline nền tảng mình đang chơi. Điều này đã được tiết lộ phân đoạn cuối cùng của TennoCon vừa qua. Những tính năng này trong Warframe Mobile có thể giúp ích cho nhiều người chơi.

“Cộng đồng cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi – Giám đốc điều hành tại Digital Extremes, Sheldon Carter, nói – “Thêm tính năng chơi chéo chỉ là một trong nhiều nỗ lực khác mà công ty đã và đang thực hiện để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị người chơi hơn”.