Top game chiến thuật hấp dẫn đang "đu đỉnh" trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là "hàng tuyển"

Dù kén người chơi nhưng thể loại game chiến thuật vẫn có những sức hút đặc trưng không thể thay thế.

Thể loại game chiến thuật yêu cầu một số kỹ năng nhất định, sự thông minh và khéo léo để giành được chiến thắng qua nhiều cấp độ khác nhau trong trò chơi. Dù không dành cho số đông nhưng thể loại game chiến thuật với nhiều phong cách và đề tài ngày càng được mở rộng hiện nay thì chúng vẫn có những sức hút đặc trưng không thể thay thế.

Thời gian rảnh rỗi ở nhà, hãy cùng thử qua những tựa game thuộc dòng chiến thuật đang chiếm thứ hạng rất cao trên BXH Store và tìm ra cái tên hợp với mình nhé.

Tam Quốc Ca Ca

Mới ra mắt và thu hút được khá nhiều sự chú ý gần đây là Tam Quốc Ca Ca - tựa game Tam Quốc AFK với tôn chỉ tặng nhiều quà, tỉ lệ quay ra tướng SSR cao bậc nhất thị trường, cho phép quay 1 lúc ra nhiều tướng S-SS-SSR, hoàn thành nhiệm vụ nhận 50 lượt quay tướng. 

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 1.
Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 2.
Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 3.

"Ngập trong quà" là cảm giác của game thủ Tam Quốc Ca Ca

Rõ ràng để so với những tựa game hardcore khác, tựa game này sẽ thua thiệt về mặt đồ họa; tuy nhiên ở giai đoạn giãn cách mùa dịch đặc thù này, chính cách chơi "nhanh - vui - nhiều quà" lại trở thành điểm sáng thu hút đông đảo game thủ, nhất là khi game cực nhẹ, chơi trên được đa dạng nền tảng (iOS, Android, PC, web...).

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Liên Minh: Tốc Chiến là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại, kế thừa hoàn hảo mọi giá trị cả về đồ họa, lối chơi, hệ thống tướng của một trong những tựa game MOBA nổi tiếng nhất thế giới. Liên Minh: Tốc Chiến được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho các nền tảng Android, iOS và console. Người chơi có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5 đấu 5 tràn đầy tính chiến thuật và cạnh tranh, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động.

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 4.

Trong đó, Liên Minh: Tốc Chiến nghiễm nhiên trở thành quân át chủ bài của Riot Games. Liên Minh Huyền Thoại phiên bản mobile đạt 15 triệu lượt tải và 27,5 triệu USD doanh thu sau nửa năm ra mắt kể từ tháng 3/2020. Tuy nhiên, khi tựa game này chính thức cập bến thị trường Đông Nam Á, thì con số này còn tăng vọt khủng khiếp hơn. Tính đến nay, Liên Minh: Tốc Chiến đã đạt 46,3 triệu lượt tải trên toàn cầu, và sở hữu doanh thu 64,7 triệu USD.

Top War: Battle Game

Là một trò chơi mới song Top War: Battle Game đã thành công khi thu về cho mình hàng triệu lượt đăng ký vượt qua hàng ngàn tựa game đình đám đàn anh khác.

Top War: Battle Game chính là một tựa game thuộc thể loại hành động và chiến thuật do Topwar Studio phát hành. Với chế độ chơi online lại được miễn phí đem đến cho người chơi nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 5.

Top War: Battle Game sẽ rất thích hợp cho những người chơi có độ tuổi từ 12 trở lên và phổ biến trên toàn thế giới. Lý do bởi vì nhà phát hành đã thiết kế và lập trình nên ứng dụng dựa trên những đặc điểm và tư duy của đối tượng từ độ tuổi 12 trở lên để khi chơi họ có thể thỏa sức thể hiện trí tuệ của mình.

Evony: The King’s Return

Có lẽ ai cũng ít nhất 1 lần trong đời mơ ước mình trở thành người đứng đầu một vương quốc hùng mạnh. Bạn có thể tiến đến gần giấc mơ đó một cách dễ dàng bằng cách chơi Evony: The King’s Return. Bạn không chỉ đóng vai trò hoàng đế mà còn là một vị tướng quân dũng mãnh, đồng thời cũng là một nhà ngoại giao khôn khéo.

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 6.

State of Survival

State of Survival, tựa game chiến lược sinh tồn đề tài thế giới hậu tận thế tràn ngập zombie, đến từ nhà phát triển Kingsgroup, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và hiện đang đạt thứ hạng cao trên BXH Store.

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 7.
Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 8.

Kingsgroup vốn không xa lạ với cộng đồng game thủ mobile khi đã có các tựa game như Z Day: Hearts of Heroes hay ít nổi tiếng hơn là Dino War: Rise of Beasts. Với State of Survival (SOS), nhà phát triển đã quyết định dung hợp nhiều thể loại game với nhau, giúp người chơi có thể trải nghiệm một cách thích thú dù là chơi đơn hay các chế độ online. Với chơi đơn, bạn có thể tập trung chiến đấu với quái NPC, dọn trống để phát triển căn cứ và hoàn thành nhiệm vụ để qua màn. Còn với chế độ online, dĩ nhiên là bạn sẽ phải cùng sinh tồn hay cạnh tranh chiến đấu với những game thủ khác vì mục tiêu sống còn, đúng như cái tên “Survival” của game.

KOF All Star

The King of Fighters Allstar – Quyền Vương Chiến là game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật, được xây dựng dựa trên series game đối kháng kinh điển The King of Fighters, đã ra mắt tại Việt Nam.

Top game chiến thuật hấp dẫn đang đu đỉnh trên Store Việt Nam: TOP 1 tặng rất nhiều quà, TOP 6 là hàng tuyển - Ảnh 9.

KOF AllStar cho phép bạn tiếp cận một câu chuyện hoàn toàn mới, khi lồng ghép cả 3 cốt truyện The King of Fighters, Samurai Shodown và The Last Blade vào cùng một sản phẩm. Bởi thế, mà nhiều game thủ nhận xét rằng: "Mình gần như chỉ thích đi vượt ải để đọc cốt truyện của game mà thôi, bởi nó hay, lạ, không ở đâu có, một câu chuyện hoàn toàn mới với sự liên kết của 3 game đối kháng đình đám này".