Genshin Impact: Vị trí tốt nhất để chụp ảnh Spinocrocodiles

Khu vực có thể chơi mới của Genshin Impact là Sumeru, cung cấp một khu vực rộng lớn để khám phá và người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ từ sự kiện "Graven Innocence" đang diễn ra khi họ đang ở đó. Một trong bốn sự kiện phụ có tên là Snapshots , yêu cầu người chơi chụp ảnh những con vật hung dữ trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi cũng sẽ phải chụp ảnh Spinocrocodiles đang làm những việc khác nhau, chẳng hạn như nghỉ ngơi trên bờ, tấn công người chơi và hơn thế nữa. Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ mang lại cho người chơi những phần thưởng đẹp đẽ, bao gồm cả Primogems.

Tuy nhiên, không có gì phải vội vàng kể từ khi sự kiện kết thúc với bản cập nhật bản vá 3.0, có nghĩa là người chơi có đến ngày 28 tháng 9 năm 2022, để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ này. Dưới đây là mọi thứ người chơi cần biết về những vị trí tốt nhất để tìm Spinocrocodiles trong Genshin Impact.

Các vị trí tốt nhất để tìm Spinocrocodiles ở Genshin Impact Sumeru

Graven Innocence là sự kiện đầu tiên mà người chơi có thể tham gia sau khi Sumeru được phát hành trong bản cập nhật vá mới nhất . Người chơi Genshin Impact sẽ được giao nhiệm vụ khám phá Sumeru để thu thập nguồn cảm hứng và cũng sẽ phải chụp ảnh hệ động thực vật Sumeru bằng cách sử dụng Kamera Tinh tế mới.

Mỗi phần Snapshot đều có một chủ đề, và người chơi phải chụp ảnh theo chủ đề được chỉ định. Chủ đề cho Snapshot I và Snapshot III yêu cầu người chơi chụp ảnh Spinocrocodiles. Spinocrocodiles là một loại sinh vật mới được giới thiệu ở Sumeru. Chúng có thể được tìm thấy chủ yếu di chuyển theo nhóm gần các vùng nước.

Hình trên cho thấy một số vị trí tốt nhất để tìm Spinocrcodiles trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Người chơi có thể chỉ cần dịch chuyển đến Tượng của Bảy người nằm trong Cánh đồng Vissudha và tìm kiếm các Spinocrocodiles bên dưới thác nước. Những sinh vật này cực kỳ thù địch, vì vậy người chơi cần duy trì một khoảng cách thích hợp để tiếp cận Camera Tinh tế và chụp ảnh chúng.

May mắn thay, vị trí được đánh dấu có nhiều gờ bao quanh thác nên người chơi có thể lấy được góc rõ ràng để chụp ảnh từ trên cao.

Người chơi Genshin Impact cũng có thể tìm thấy các Spinocrocodiles gần Thành phố Sumeru. Vị trí đẻ trứng đã được đánh dấu trong hình trên. Nước xung quanh vị trí được đánh dấu rất nông và người chơi có thể tìm thấy Spinocrocodiles đang nghỉ ngơi trên bờ biển hoặc đang ngồi há miệng.

Mối mọt và Nấm sẽ hiện diện ở khu vực gần đó, vì vậy tốt nhất là người chơi nên hạ gục chúng trước. Có không gian rộng rãi gần vùng nước nông để người chơi không bị phát hiện. Khi người chơi đã tìm đúng vị trí, họ phải sử dụng Kamera Tinh tế và tập trung vào Spinocrocodiles cho đến khi Camera Tinh tế xác định được con vật hung dữ đang làm gì. Máy ảnh sẽ thông báo cho người chơi bằng các thông báo như "Spinocrocodile: Resting at Shore", nhằm nhắc họ chụp ảnh.

Người chơi Genshin Impact cũng sẽ yêu cầu chụp nhanh Spinocrocodile khi chúng đang tấn công nhân vật khác. Người chơi sẽ cần một nhân vật có lá chắn như Zhongli hoặc Diona để bảo vệ họ trong khi họ sử dụng Camera Tinh tế của mình và lấy ảnh chụp nhanh này. Cũng cần nhắc lại rằng Spinocrocodiles tấn công theo nhóm, vì vậy người chơi nên cố gắng cô lập và thu hút sự chú ý của một sinh vật duy nhất để thực hiện cảnh quay này một cách an toàn.