Ghét Gô nghĩa là gì, Trend Ghét Gô thử thách 6 ngày 6 đêm gây bão những ngày qua bắt nguồn từ đâu?

Những ngày vừa qua, mạng xã hội dậy sóng với trend thử thách “Gét Gô”. Anh em đã biết về nguồn gốc cũng như ý nghĩa của cụm từ này chưa nào?

Ghét gô hiện đang là một trong những cụm từ mang tính xu hướng trên mạng xã hội mấy ngày gần đây. Các anh em nhà Mọt có thể bắt gặp ở bất kỳ mạng xã hội nào, hay thậm chí là cả những đứa bạn của mình khi tụi nó đăng các thử thách 6 ngày ABC gì đấy xong Ghét Gô, thậm chí hashtag #Gétgô đang ngập tràn MXH. Nhưng có lẽ phần lớn vẫn chưa biết về nguồn gốc của cụm từ này cũng như những thử thách thú vị đi kèm. Tất cả sẽ được Mọt Thông Thái giải đáp trong bài viết hôm nay. 

Trend Gét Gô gây bão những ngày qua bắt nguồn từ đâu?
Nguồn gốc trend Gét Gô thịnh hành những ngày qua

Nguồn gốc trend thử thách 6 ngày 6 đêm 

Ghét gô là gì trên facebook: Theo như Mọt được hiểu thì cụm từ Ghét gô nghĩa là chỉ là cách nói lái của “Let’s go” – đi thôi. Thế nhưng qua một video Tiktok của một tài khoản có tên anhtoi4 – Tới Trời Thần được đăng tải vào ngày 2/4/2022 thì dường như đã có một “hệ tư tưởng” không thua kém “ông hoàng ẩm thực Duy Lến” thấm nhuần vào cộng đồng. 

Nội dung video được Tới Thời Trần xây dựng là thử thách 6 ngày 6 đêm nằm dưới sình. Video này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng Tiktok vì sự độc lạ cũng như cách nói chuyện hài hước của anh. Sau đó là sự xuất hiện của rất nhiều thử thách 6 ngày sáu đêm khó đỡ khác như trôi tới nhà con ghệ, không súc miệng đánh răng… được đăng tải trên tài khoản tiktok của anh chàng. 

Trend Gét Gô gây bão những ngày qua bắt nguồn từ đâu?
Trend Gét Gô tới từ tài khoản tiktok Tới Trời Thần

Trend Gét Gô được tích cực hưởng ứng 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã bắt trend và liên tục đưa ra những thử thách mới mẻ khác khắp các mặt trận Tiktok, Facebook… Thậm chí đến cả các nghệ sĩ đình đám và streamer nổi tiếng như Cris Devil Gamer cũng nhanh chóng hưởng ứng và góp phần biến “Gét Gô” trở thành một hệ tư tưởng sau “Ông hoàng ẩm thực Duy Lến” và cả “Cần cù thì bù siêng năng” của người thầy giáo mà ai cũng biết là ai. 

Trend Gét Gô gây bão những ngày qua bắt nguồn từ đâu?
Trend này nhanh chóng được cộng đồng nhiệt tình hưởng ứng

Theo như Mọt dự đoán thì hệ tư tưởng này sẽ còn thịnh hành khá lâu trên các mạng xã hội. Chúc anh em đu trend thành công và đừng quên thêm cụm từ “Gét Gô” vào sau mỗi thử thách để thể hiện quyết tâm của mình nhé :v

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?