Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy" kế hoạch với những tựa game này!

Những tựa game thích hợp kết nối các thành viên trong đợt nghỉ lễ 30/4 này.

Dịp lễ 30/4 - 1/5 tới đây là một trong những đợt nghỉ dài trong năm mà nhiều anh em game thủ đã chờ đợi để có thể cùng với gia đình, nửa kia đi du lịch “hâm nóng" tình cảm. Tuy nhiên, đã có thông tin dự báo ở một vài địa điểm trên cả nước thời tiết không ủng hộ thậm chí có thể gặp những trận mưa lớn. Đây quả thực là tin buồn mà không ai mong muốn khi đã lên sẵn những kế hoạch du lịch. Vậy nên, đừng ngần ngại mà “bỏ túi" vài phương án “chống cháy" nếu đi du lịch mà gặp mưa nhé!

Racer VS Cops

Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy kế hoạch với những tựa game này! - Ảnh 1.

Trong Racers Vs Cops, người chơi có thể lựa chọn giữa việc trở thành những quái xế điều khiển xe với tốc độ "bàn thờ" hay chơi với vai trò của một người cảnh sát truy bắt những kẻ xem thường pháp luật. Bên cạnh đó, hệ thống xe trong game cũng khá là đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi.

Ma sói

Ma sói từ lâu đã là một trong những trò chơi board game nổi tiếng trên thế giới, được các giới trẻ yêu thích. Trò chơi này hiện đã được phát triển trên các nền tảng game online PC hay điện thoại. Do đó, bạn có thể cùng bạn bè của mình trải nghiệm ngay game ma sói online ngay tại nhà.

Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy kế hoạch với những tựa game này! - Ảnh 2.

Cách chơi trò ma sói online cũng được áp dụng luật chơi cũng như các vai trò người chơi giống hệt ngoài đời. Người chơi được chỉ định ngẫu nhiên vai trò và bạn sẽ không biết ai là bạn, ai là thù.

Với hình thức này, người chơi có thể lập nhóm bạn bè để chơi ma sói trực tuyến chỉ với chiếc điện thoại, không thể đơn giản hơn.

Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy kế hoạch với những tựa game này! - Ảnh 3.

Mèo nổ

Còn nếu muốn rời xa chiếc điện thoại thì trò Mèo nổ (Exploding Kittens) là 1 trò chơi thẻ bài thú vị. Với việc hỗ trợ chức năng từ các lá bài, điều kiện thắng của boardgame này rất đơn giản: Nếu bị nổ thì bạn thua, nếu không bị nổ thì bạn thắng. Tóm lại, muốn là người chiến thắng chung cuộc thì bạn cần phải là người sống sót cuối cùng.

Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy kế hoạch với những tựa game này! - Ảnh 4.

FIFA Online 4

Với những người vừa đam mê bóng đá lẫn trò chơi điện tử thì chắc chắn đã không còn xa lại gì với FIFA Online 4. Không chỉ có nội dung hấp dẫn, FIFA Online 4 còn mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực với đồ họa đẹp mắt, chuyển động game linh hoạt và hệ thống cầu thủ đa dạng. Chính vì vậy mà dù bị cạnh tranh gắt gao bởi các tựa game cùng thể loại, FIFA Online 4 vẫn thu hút được đông đảo người chơi và trở thành một trong những tựa game bóng đá hot nhất thời điểm hiện tại.

Đi chơi dịp lễ mà gặp mưa, nhanh trí “chữa cháy kế hoạch với những tựa game này! - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/di-choi-dip-le-ma-gap-mua-nhanh-tri-chua-chay-ke-hoach-voi-nhung-tua-game-nay-20220429145114775.chn