Giám đốc điều hành Perfect World Lian Jie qua đời

Perfect World thông báo rằng Giám đốc điều hành của họ -  Lian Jie không may vừa qua đời ở tuổi 48 vì bạo bệnh 

Lian Jie – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Perfect World vừa qua đời vào ngày 28 tháng 3 vừa rồi , hưởng dương ở độ tuổi 48. Ông có rất nhiều đóng góp cho cộng đồng game nói chung và Perfect World nói riêng. Theo nguồn tin chính thức từ các báo mạng cũng như tài khoản Weibo đáng tin cậy cho biết rằng ông qua đời vì bệnh nặng.

Lian Jie - Giám đốc điều hành Perfect World qua đời

Lian jie là một con người rất có tài năng. Ông sinh năm 1974, tốt nghiệp Đại học Renmin Trung Quốc, lấy bằng MBA tại Trường Kinh doanh Dartmouth, Mỹ. Sau đó ông được tuyển vào Shell Oil  là một nhà phân tích tài chính và dần trở thành giám đốc thương hiệu.

Từ năm 2001 đến năm 2009, ông giữ chức giám đốc và giám đốc điều hành của China Finance – bộ phận của Ngân hàng Đầu tư Goldman Sachs. Sau đó, ông gia nhập Perfect World và giữ chức chủ tịch của Perfect World từ tháng 08 năm 2016 đến tháng 01 năm 2019; Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Điện ảnh và Truyền hình Perfect World từ tháng 01 năm 2017; tháng 01 năm 2019 đến tháng 03 năm 2022 làm đồng Giám đốc điều hành của Perfect World.

Lian Jie - Giám đốc điều hành Perfect World qua đời

Đối với những ai chưa biết, Perfect World là một công ty trò chơi trực tuyến, công ty điện ảnh có trụ sở chính tại Trung Quốc. Một số tựa game nổi tiếng của đơn vị này có thể kể đến như : Thế Giới Hoàn Mỹ, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Mộng Ảo Tân Tru Tiên, Thần Điêu Hiệp Lữ,…

Trong một đoạn trích từ lúc tuyển chọn được ông, nhà tuyển chọn có viết :”Lian Jie đã tích lũy kinh nghiệm đa ngành và liên hệ trong thực tiễn hoạt động vốn trong nhiều năm. Anh ấy đã từng là giám đốc của nhiều công ty văn hóa điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, và rất quen thuộc với điện ảnh và truyền hình ngành công nghiệp và lĩnh vực trò chơi. Bây giờ tham gia Perfect World, Ông chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển nhảy vọt tiếp theo của công ty”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?