Giang Hồ Ngoại Truyện bất ngờ gặp phải vấn đề khiến game thủ choáng váng

Điều mà nhiều người chơi không thể ngờ là Giang Hồ Ngoại Truyện đã trở nên quá “đông đúc” ngay trong ngày đầu tiên Alpha Test.

Vào đúng 10h sáng ngày hôm nay, 10/7/2019, Giang Hồ Ngoại Truyện đã chính thức được NPH Gamota tung ra giai đoạn Alpha Test – sẽ kéo dài đến 14/7/2019. Đây là cơ hội để người chơi có thể trải nghiệm sớm Giang Hồ Ngoại Truyện để cảm nhận rõ rệt hơn về đồ họa cũng như lối chơi của một trong những tựa game đáng mong chờ nhất mùa hè 2019.

Trước đó, NPH Gamota cho phép người chơi tải trước Giang Hồ Ngoại Truyện trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play Store nhằm tránh tình trạng game thủ sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn khi game chính thức ra mắt. Đây là một bước đi sáng suốt của NPH Gamota khi sự thật chứng minh rằng, con đường để hành tẩu Giang hồ cũng không hề dễ dàng.

Chẳng là, ngay từ khi mới “mở cửa” Alpha Test, game thủ đã “ùa vào” game khiến cho Giang Hồ Ngoại Truyện “suýt” rơi vào tình trạng quá tải. May mắn là điều này đã không xảy ra, thậm chí game thủ cũng không hề gặp một chút khó khăn nào trong quá trình bôn tẩu giang hồ của mình. Theo ghi nhận từ đại đa số người chơi, dù game đông nhưng không gặp hiện tượng lag hay mất kết nối nào đến từ hệ thống của Giang Hồ Ngoại Truyện.

Điều này phần nào cho thấy được sự ghi nhận của người chơi đối với sản phẩm Giang Hồ Ngoại Truyện – một trong những tựa game MMORPG 3D hiếm hoi được phát hành trong năm 2019 và đặc biệt là vào giai đoạn “mùa hè nóng bỏng này”. Sau một năm 2018 “đói game” thì nay người chơi trong nước đã có cơ hội trải nghiệm một trong những sản phẩm được đánh giá là hấp dẫn hiện nay.

Giang Hồ Ngoại Truyện là một tựa game thuộc thể loại MMORPG khai thác đề tài kiếm hiệp, được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cho phép người chơi được tùy chỉnh góc nhìn 360 độ. Giang Hồ Ngoại Truyện được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World – một trong những “lão đại” của làng game nước này. Tại thị trường Việt Nam, NPH Gamota là đơn vị phát hành chính thức độc quyền tựa game này.

Đến với Giang Hồ Ngoại Truyện, người chơi sẽ nhập vai vào bốn lớp nhân vật bao gồm Thương Hào, Kiếm Khách, Thuật Sĩ và Y Sư để bắt đầu con đường hành tẩu giang hồ của mình. Điều đặc biệt là cả bốn lớp nhân vật đều có thể tùy chọn giới tính nam/nữ và được thiết kế theo phong cách Q-Style nên dễ dàng chinh phục người chơi từ cái nhìn đầu tiên bởi nét đáng yêu, ngây trơ và dễ thương.

Thế nhưng, đừng để vẻ bề ngoài tưởng chừng “vô hại” ấy đánh lừa, mỗi một lớp nhân vật trong Giang Hồ Ngoại Truyện đều sở hữu một sức mạnh tiềm tàng vô cùng lớn lao và mạnh mẽ. Đặc biệt hơn nữa là những trận chiến PK trong Giang Hồ Ngoại Truyện đều mang đến cho người chơi cảm giác choáng ngợp sau từng pha ra đòn.

Là một sản phẩm MMORPG nhưng yếu tố chiến thuật trong chiến đấu cũng được Giang Hồ Ngoại Truyện đề cao game thủ cần phải biết lúc nào nên tấn công, lúc nào nên né tránh chiêu thức của đối thủ và đưa ra những quyết sách hợp lý, đúng thời điểm. Đây cũng là một trong những nét hấp dẫn của Giang Hồ Ngoại Truyện so với các sản phẩm khác. Hiện tại, Giang Hồ Ngoại Truyện đã chính thức Alpha Test. Người chơi hãy ngay lập tức đăng nhập vào game để nhận về phần quà trị giá 20 triệu Đồng ngay nhé. Mọi thông tin về Giang Hồ Ngoại Truyện, game thủ có thể truy cập tại: