Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em "xót xa"

Skin Katana đỏ - Lưỡi đao Kitsune và hàng tá các vật phẩm trong rương Echelon sắp tới đã được công bố. Đương nhiên, Viper Ning và Justina Gu lại xuất hiện cùng nhau.

Link Steam: https://gsght.com/c/5uj8ks

"Vợ tôi", "Tôi có 3 Bích anh em nhường tôi lấy trước", "mặt base mà đã đẹp vậy rồi" – Đó là những câu cảm thán liên tục được thốt lên trong cộng động Naraka: Bladepoint những ngày gần đây. Dù sự kiện Nữ Vương đang hot lên theo từng ngày với dàn gái xinh siêu nhiều siêu chất nhưng quả thật, vẫn không thể lấn át đi tình cảm của 500 anh em dành cho tướng mới Justina Gu (Cố Thanh Hàn).

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 1.

Con gái Naraka: Bladepoint xinh thật đấy…

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 2.

Nhưng vẻ đẹp này của Justina Gu quả thật "lụi tim"

Vẫn như truyền thống của Naraka: Bladepoint thì tướng mới sẽ kiêm vai trò "Vedette" giới thiệu mọi tính năng mới, quảng bá mọi item mới, trăm công nghìn việc. Justina Gu cũng vậy, vừa xuất hiện mệt nghỉ trong các video giới thiệu thì mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành nhân vật chính trong clip giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon sắp tới.

Echelon Treasure - NARAKA - BLADEPOINT

Được biết, rương Echelon sẽ xuất hiện vào sáng ngày 12/3, tức ngày mai và các vật phẩm xuất hiện bao gồm:

- Katana đỏ

- Trang phục Yueshan

- Trang phục Viper

- Skin Băng Côn

- Skin Hắc Thương

- Skin súng Musket hoàng gia

- Các mẫu tóc phụ kiện khá hot cho Tarka, Viper...

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 4.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 5.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 6.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 7.

Vốn đã xinh đẹp, nay khoác lên mình trang phục mới lại càng khiến Justina Gu trở thành "vợ quốc dân". Đặc biệt khi mặc skin đỏ, nếu kết liễu địch thì đòn đánh của Justina Gu sẽ có hiệu ứng băng nổ cực đẹp mắt. Chi tiết này khiến nhiều anh em liên tưởng đến Công Chúa Băng Giá Elsa và đúng là không ít điểm tương đồng đấy chứ?

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 8.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 9.

Đồng hành với Justina Gu trong video lần này, không ai khác chính là Viper Ning. Băng và Hỏa, thiện và ác, 2 mảng màu đối lập này khiến dân tình điên đảo mỗi lần xuất hiện vì… quá đẹp. Đây là lần đầu tiên có 2 nhân vật được khắc họa đối đầu trực diện và có liên kết sâu như vậy trong Naraka: Bladepoint, giúp game thủ có thêm nguồn cảm hứng mỗi lần nhập vai, đặc biệt là khi đứng trước kẻ thù của mình.

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 10.

Tuy nhiên, dù rất thích Justina Gu nhưng nhiều anh em cũng không khỏi thương cảm cho Viper Ning. Những lần xuất hiện bên cạnh Justina Gu, cô nàng hết bị săn, bị lấy làm bù nhìn lại tới ăn chiêu ngã lên ngã xuống. Vẫn biết đây là ý đồ hoàn toàn hợp lý đến từ NPH nhưng nhìn cô nàng liên tục ăn hành như thế này, kể cũng xót.

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 11.

Dù sao thì hãy cùng chờ đợi đến sáng mai và tự tay trải nghiệm các vật phẩm mới nói chung và skin đỏ Justina Gu nói riêng. Cuối cùng, hãy cùng nạp thêm Vitamin gái xinh bằng những bài dự thi Nữ Vương mới nhất.

Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 12.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 13.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 14.
Giới thiệu các vật phẩm mới trong rương Echelon, NPH tiếp tục để Viper Ning “hứng chiêu” từ Justina Gu khiến 500 anh em xót xa - Ảnh 15.

Bạn sẽ bất ngờ nhận ra kẻ địch mình từng gặp trong trận hóa ra lại là 1 cô nàng xinh đẹp như thế này

Xin nhắc lại, Echelon Treasure sẽ ra mắt vào ngày mai 12/3.