Giới thiệu chi tiết và hướng dẫn chơi chế độ mới Kill Confirmed trong Call of Duty Mobile

Nhìn chung chế độ Kill Confirmed gần giống với Team Deathmatch - chỉ có một điểm khác biệt quan trọng: người chơi sẽ rơi dog tag khi bị tiêu diệt.

Tencent và Activision đã cố gắng phát triển Call of Duty: Mobile theo một hướng riêng để nó không xung đột với trò chơi bắn súng hàng đầu khác của họ là PUBG Mobile quá nhiều. Kill Confirmed là chế độ mới nhất được thêm vào Call of Duty: Mobile trong bản vá lỗi mùa 6 mới nhất hiện nay.


Nhìn chung, chế độ Kill Confirmed gần giống với Team Deathmatch - với một điểm khác biệt quan trọng: người chơi sẽ rơi dog tag khi bị tiêu diệt, đội khác sẽ phải chạy qua dog tag để nhặt nó lên để xác nhận việc hạ gục đối phương. Chỉ bằng cách đó, bạn mới có thể kiếm được điểm trước ngưỡng để chiến thắng. Một Kill có thể bị từ chối nếu đồng đội của người bị giết chạy qua và nhặt dog tag trước bạn.


Đây là chế độ 5 vs 5 và đội đầu tiên đạt 40 điểm sẽ thắng trận đấu. Giới hạn thời gian của Kill Confirmed là 10 phút - sau khi hết hạn, đội có số điểm cao hơn sẽ là người chiến thắng. Kill xác nhận sẽ có sẵn trên các bản đồ sau: Meltdown, Takeoff, Cage, Summit, Raid, Crash, Standoff và Rust. Chế độ này sẽ tồn tại trong một thời gian ngắn và có một số sự kiện được đi kèm để kích thích người chơi tham gia.


Nhìn chung, do bản chất của việc phải nhặt thẻ sau khi giết, bắn tỉa sẽ khá kém hiệu quả trong Kill Confirmed. Để giành chiến thắng trong chế độ này, bạn và đội của bạn phải có khả năng đánh bại kẻ thù trong trận chiến gần - phương pháp tốt nhất để làm điều đó là đi cùng nhau và cố gắng tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng một lúc để chúng không thể nhặt các dog tag bị rơi.