"Girl 1 champ" Liên Quân có quyết định gây sốc, CĐM nhớ lần bị Misthy “bóc phốt” ngay trên livestream

Mới đây, một thông tin khá thú vị là nàng Điêu Thuyền nóng bỏng của Liên Quân sẽ theo nghiệp streamer.

Vừa qua, nền tảng Booyah! vừa phát đi một thông báo rằng Hoàng Yến Chibi sẽ trở thành streamer của nền tảng này. “BẬT MÍ VỚI MỌI NGƯỜI THÁNG 3 NÀY BOOYAH! SẼ ĐÓN MỘT NỮ STREAMER SIÊU HOT.

Girl 1 champ Liên Quân có quyết định gây sốc, CĐM nhớ lần bị Misthy “bóc phốt” ngay trên livestream - Ảnh 1.

Mọi người sẵn sàng “lên đồ" chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi trên booyah.live/hoangyenchibi vào 19h mỗi tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần chưa??? Hint một chút là livestream của Hoàng Yến có sự góp mặt của vô vàn khách mời đỉnh cao luôn đóooo”

Girl 1 champ Liên Quân có quyết định gây sốc, CĐM nhớ lần bị Misthy “bóc phốt” ngay trên livestream - Ảnh 2.

Thực chất thì đây không phải là lần đầu tiên, cư dân mạng nhìn thấy Hoàng Yến livestream. Trước đây, cô nàng đã không ít lần livestream Liên Quân trên trang cá nhân của mình, thậm chí không ít lần ngẫu hứng giao lưu với những tên tuổi như Xuân Bách. Trước đây, một một buổi giao lưu với Misthy, Hoàng Yến Chibi cũng đã từng bị nữ streamer “bóc phốt” chơi Điêu Thuyền nhiều năm nhưng không biết mua đồ.

Girl 1 champ Liên Quân có quyết định gây sốc, CĐM nhớ lần bị Misthy “bóc phốt” ngay trên livestream - Ảnh 3.

Đó là vào tháng 4/2020 khi mà Hoàng Yến Chibi cùng với Misthy trải nghiệm Liên Quân, nữ ca sĩ bất ngờ khiến cho Misthy cùng cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt khi thú nhận không biết mua đồ cho nhân vật. Vào tháng 9/2020, Hoàng Yến khoe chỉ số thông hạo Điêu Thuyền của mình tới gần 2.000 trận, đạt tỉ lệ thắng hơn 50%. Con số này chắc chắn đã tăng lên ở thời điểm hiện tại.

Girl 1 champ Liên Quân có quyết định gây sốc, CĐM nhớ lần bị Misthy “bóc phốt” ngay trên livestream - Ảnh 4.

Nói đến một trong những nữ game thủ nổi tiếng bậc nhất Liên Quân Mobile có lẽ không thể bỏ qua cái tên Hoàng Yến Chibi. Nữ ca sĩ – diễn viên – game thủ nổi tiếng này được biết tới như là một fan cứng của Liên Quân Mobile Việt Nam. Không chỉ yêu thích mà Hoàng Yến Chibi còn có quãng thời gian chơi Liên Quân khiến nhiều người phải kính nể.