Sau diễn xuất, thi hoa hậu, Lê Bống nỗ lực “lột xác" với kế hoạch xuất bản sách

Không muốn dậm chân tại chỗ, hot TikToker Lê Bống tiếp tục muốn phát triển bản thân với một kế hoạch đột phá.

Được biết tới là một hot girl, hot TikToker nổi tiếng, sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt sáng, Lê Bống từ lâu đã trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu gửi gắm mỗi khi muốn quảng cáo hay làm hình ảnh. 

Sau diễn xuất, thi hoa hậu, Lê Bống nỗ lực “lột xác với kế hoạch xuất bản sách - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cư dân mạng có thể cảm nhận được những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng, Lê Bống dường như không muốn bó hẹp trong một lĩnh vực, cô bắt đầu tham dự nhiều chương trình, dấn thân nhiều hơn vào nghệ thuật, vào showbiz.

Cuối năm ngoái, tham gia một cuộc thi diễn xuất, Lê Bống đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn và lọt vào vòng 12 thí sinh xuất sắc nhất. Thậm chí, trong phần thể hiện của mình, Lê Bống đã “rơi nước mắt” và khác biệt hoàn toàn với những hình ảnh gợi cảm, thiếu vải trên mạng xã hội. Màn trình diễn của Lê Bống đã khiến cho các giám khảo bất ngờ, diễn viên Thu Quỳnh cho biết: “Khác hẳn với hình ảnh Lê Bống mà chị biết ở trên mạng. Em đã để mọi người nhìn thấy em có thể làm được”.

Sau diễn xuất, thi hoa hậu, Lê Bống nỗ lực “lột xác với kế hoạch xuất bản sách - Ảnh 2.
Sau diễn xuất, thi hoa hậu, Lê Bống nỗ lực “lột xác với kế hoạch xuất bản sách - Ảnh 3.

Vừa qua, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ với quyết định thi Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022. 

Sau diễn xuất, thi hoa hậu, Lê Bống nỗ lực “lột xác với kế hoạch xuất bản sách - Ảnh 4.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả bởi mới đây, cô nàng gắn với hình tượng sexy quyến rũ này đã vô tình tiết lộ bản thân đang ấp ủ ý định sẽ phát hành sách trong tương lai gần.

Cụ thể, trong vlog thăm nhà mà MisThy đăng tải, Lê Bống tiết lộ, cô đang ghi chép những thông tin liên quan, nghiên cứu hình ảnh minh hoạ làm sổ Bí mật của một TikToker, dự định sẽ phát hành sách. Đây cũng là lý do cô nàng mua nhiều sách tương tự về đọc và tham khảo.

Lê Bống tiết lộ ý định phát hành sách.

Chưa biết rõ kế hoạch chi tiết, thời gian dự tính là gì thế nhưng đây quả là thông tin bất ngờ với những người theo dõi cô nàng. Từ chỗ là hot girl gắn liền với nhiều thị phi thế nhưng Lê Bống đã từng bước lột xác khỏi cái mác hot TikToker đơn thuần, ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.