Top 5 nhân vật Genshin Impact phải sở hữu trong tháng 03/2022

1. Kaedehara Kazuha

Các nhân vật 5 sao của Genshin Impact thực sự rất mạnh, sức mạnh và khả năng của họ phải nói là rất hữu ích trên chiến trường trong mọi tình huống. Sau đây sẽ là Top 5 nhân vật Genshin Impact phải sở hữu trong tháng 03/2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Kaedehara Kazuha là một trong những nhân vật linh hoạt nhất trong Genshin Impact vì anh ta có thể phù hợp với bất kỳ đội hình nào. Đặc biệt, nguyên tố bùng nổ của anh ta rất hữu ích cho các đội hình tham gia Spiral Abyss nhờ khả năng kiểm soát đám đông của anh ta.

Nhân vật này sẽ giúp bạn chiến đấu dễ dàng hơn khi chống lại các con trùm có khiên hỗ trợ chẳng hạn như Abyss Mage và Mitachurl. Kỹ năng Nguyên tố của anh ta giúp phá vỡ lớp lá chắn cứng của những con quái vật này một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng Iron Sting cho cả vai trò DPS chính và DPS phụ của anh ấy.

Zhongli là một nhân vật không thể bỏ qua vì Genshin Impact có rất nhiều tên trùm nguy hiểm với những đòn đánh cực mạnh. Thuộc hệ nham, có thể vừa phòng thủ vừa tấn công bằng kỹ năng của mình và làm nổ tung mọi mục tiêu. Zhongli cung cấp một lá chắn không thể phá vỡ để giữ cho đội của bạn an toàn và sống sót.

Bên cạnh đó, các đòn tấn công và kỹ năng của anh ta có thể phá vỡ kẻ thù thành nhiều mảnh một cách dễ dàng. Không nhiều nhân vật có thể tạo lá chắn, hồi máu cho đồng đội và gây sát thương lên kẻ địch tốt như Zhongli. Anh ta là một DPS toàn năng trong mọi tình huống.

Những kẻ gây sát thương DPS luôn là đơn vị mạnh nhất trong bất kỳ đội hình nào trên chiến trường. Ganyu là một trong những người gây sát thương tốt nhất, người có thể gây ra hàng trăm nghìn điểm sát thương liên tục trên màn hình bằng các vụ nổ nguyên tố và kỹ năng của cô.

Bạn có thể sử dụng cô ấy để chống lại mob trong các thử thách Spiral Abyss hoặc tất cả các trùm lớn, ngoại trừ trùm nguyên tố Cryo. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng các vụ nổ của cô ấy sau khi sử dụng các vụ nổ nguyên tố của Venti hoặc Kaedehara Kazuha. Sau khi tung ra những DPS phụ để làm giảm khả năng kháng nguyên tố của quái vật.

Eula là một nhân vật hệ Cryo đóng vai trò DPS mạnh mẽ khác trong Genshin Impact. Tuy nhiên cô chỉ thật sự mạnh khi tham gia chiến đấu tầm gần và gây sát thương vật lý lẫn nguyên tố. Cô ấy có một trong những nhân vật có chỉ số sát thương cơ bản cao nhất trong số những người sử dụng Claymore trong game, vượt qua cả Diluc.

Vì vậy, cô ấy không cần bất kỳ hỗ trợ nào để giảm sức đề kháng nguyên tố của boss. Sát thương vật lý của cô có thể phá vỡ lá chắn của kẻ thù và loại bỏ khả năng chống chịu của nó. Sau đó, sử dụng nguyên tố bùng nổ của cô ấy để gây ra hàng tấn sát thương AoE để tiêu diệt mọi kẻ thù được xem là khó nhằn nhất.

Raiden Shogun là một trong những nhân vật cân bằng nhất trong Genshin Impact. Cô ấy có thể là một nhân vật hữu ích cho cả đội và Electro DPS với sát thương nguyên tố AoE lớn. Raiden có thể phát huy ưu thế ngay cả khi không có cung mệnh nào và tự do sử dụng mọi loại vũ khí.

Cô ấy có thể phù hợp với bất kỳ đội hình nào trong vai trò DPS. Ví dụ: Raiden và hợp tác với Xiangling, Bennett và Xingqiu, hay Eula và Raiden Shogun cũng có thể kết hợp tốt với nhau.