Girls Knights: SQUAD RPG – Bảo vệ thế giới cùng các cô nàng hiệp sĩ siêu đáng yêu

Gặp gỡ và chỉ huy các cô nàng hiệp sĩ xinh đẹp chiến đấu trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Girls Knights: SQUAD RPG.

Hãng game Gamepub nổi tiếng tại Hàn Quốc với loạt game nhập vai nhàn rỗi đã chính thức hé lộ tựa game mobile mới có tên là Girls Knights: SQUAD RPG. Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng các cô nàng hiệp sĩ xinh đẹp bảo vệ thế giới trước lũ quái vật và các thế lực độc ác.

Một thế lực tà ác đã xuất hiện với ý đồ chinh phục thế giới fantasy, chúng đã truyền bá một sức mạnh thần bí khiến cho các sinh vật thân thiên trở nên hung tàn và gây hỗn loạn khắp nơi. Người chơi sẽ vào vai một trong những hiệp sĩ may mắn sống sót sau khi vương quốc bị hủy diệt bởi lũ quái vật. Hãy tập hợp những hiệp sĩ khác và bắt đầu một hành trình đầy thử thách để tiêu diệt thế lực bí ẩn và giành lại sự bình yên cho thế giới.

Girls Knights: SQUAD RPG Gặp gỡ và chiêu mộ các cô nàng hiệp sĩ xinh đẹp đáng yêu
Gặp gỡ và chiêu mộ các cô nàng hiệp sĩ xinh đẹp đáng yêu

Sở hữu lối chơi cổ điển và đơn giản, tựa game nhập vai nhàn rỗi Girls Knights: SQUAD RPG sẽ mang đến cho người chơi những phút giây cực kỳ giải trí. Người chơi có thể thông qua việc chiêu mộ và lựa chọn 6 nhân vật khác nhau với 4 vai trò chính là Đỡ Đòn, Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư để xây dựng đội hình một cách hợp lý. Từ đó bắt đầu các trận chiến tự động để đánh bại lũ quái vật mạnh mẽ và những con trùm khổng lồ.

Với đồ họa pixel cổ điển cùng tông màu tươi sáng, tựa game mobile Girls Knights: SQUAD RPG có hơn 40 nhân vật nữ hiệp sĩ để người chơi có thể chiêu mộ. Mỗi nhân vật nữ hiệp sĩ trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ để mang đến những trải nghiệm khác nhau. Đồng thời, bộ kỹ năng của họ cũng được chau chuốt để tạo nên những hiệu ứng đặc sắc giúp cho các trận chiến trở nên đa dạng và kịch tính hơn.

Girls Knights: SQUAD RPG
Các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc trong game

Bên cạnh đó, game Girls Knights: SQUAD RPG còn có nhiều cơ chế mạnh hóa quen thuộc để người chơi có thể nâng cấp và phát triển nhân vật. Đặc biệt, game còn 12 hoạt động độc đáo để người chơi có thể thu thập các vật phẩm và tài nguyên dùng cho việc nâng cấp các nhân vật của mình. Từ đó xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ có thể đánh bại bất kỳ kẻ địch nào trên chiến trường.

Là một tựa game mobile được phát triển bởi Gamepub, bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ họa lẫn lối chơi của game nhập vai nhàn rỗi Girls Knights: SQUAD RPG. Game không chỉ giúp người chơi thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mà còn giúp người chơi giải trí với những hoạt động cực kỳ thú vị trong game.

Tải game : AndroidAPK