Top 8 game mobile mới có đồ họa pixel ấn tượng nhất trong tháng 9 vừa qua

Cùng điểm danh những tựa game mobile mới ra mắt trong tháng 9 với đồ họa pixel cổ điển và có lối chơi cực kỳ ấn tượng.

Orna

Orna là một tựa game nhập vai GPS được thiết kế đồ họa pixel 8-bit hiện đại với nhiều nội dung gameplay hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là cố gắng hết sức để đánh bại Quái vật Murk trong các Gloomsite này trên Hành tinh Terra, sau đó trồng cây và nuôi dưỡng táo Gaia để hồi sinh những khu vực bị ô nhiễm này. Bạn cũng có thể sử dụng táo Gaia đã thu hoạch để nâng cấp sức mạnh và tùy chỉnh nhân vật của mình.

Trang chủ: https://playorna.com/

Ninja Pixel Strike

Ninja Pixel Strike là tựa game mobile đầu tay của một studio mới thành lập, game thuộc thể loại nhập vai đấu tướng với chủ đề anime Naruto cực kỳ hấp dẫn. Trong game,  người chơi sẽ phải xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ với 5 nhân vật phối hợp lẫn nhau. Thông qua việc xây dựng đội hình và chiến đấu, người chơi sẽ nhận được hàng loạt tài nguyên để nâng cấp cho nhân vật của mình. Từ đó trở nên mạnh mẽ hơn và đối đầu với những kẻ địch khó nhằn hơn ở phía sau.

Tải game : IOS

Valley Adventurer

Valley Adventurer là một tựa game pixel đậm chất phiêu lưu giải trí trên mobile
Valley Adventurer là một tựa game pixel đậm chất phiêu lưu giải trí trên mobile

Valley Adventurer sẽ là tựa game pixel thuộc thể loại nhập vai với lối chơi phiêu lưu đầy thú vị trong tháng 9. Nhiệm vụ của người chơi là phải đi khám phá các khu vực xung quanh để thu thập tài nguyên, từ đó xây dựng nên một khu căn cứ nhỏ với đủ loại kiến trúc khác nhau. Mỗi kiến trúc sẽ mang đến một tính năng khác nhau, giúp cho người chơi phát triển một cách nhanh chóng.

Tải game : Android – APK

Union Saga

Union Saga (유니온 사가) là tựa game nhập vai với chủ đề fantasy trên nền đồ họa pixel độc đáo. Tại đây người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm tối đa 5 nhân vật khác nhau để bắt đầu cuộc chiến kịch tính. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ một điểm năng lượng mỗi giây, và dùng chúng để kích hoạt các kỹ năng ngẫu nhiên của các nhân vật dựa trên số năng lượng tương ứng.

Tải game : Android – APK

Monster Land: Pixel RPG

Monster Land: Pixel RPG là tựa game MMORPG được thiết kế theo phong cách đồ họa 2D pixel do YoonGiHyun phát triển và phát hành. Đây cũng là nhà phát triển của tựa game Elemental: 2D MMORPG cực hot trong tháng 8 vừa qua.

Monster Land: Pixel RPG là một trong những tựa game pixel hot nhất trong tháng 9 vừa qua
Monster Land: Pixel RPG là một trong những tựa game pixel hot nhất trong tháng 9 vừa qua

Tựa game Monster Land: Pixel RPG có lối chơi đặc trưng của dòng game MMORPG cổ điển, người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp nơi trên bản đồ để thực hiện các yêu cầu của nhiệm vụ, từ đó nhận điểm kinh nghiệm, lên cấp và mở khóa các tính năng phát triển nhân vật. Trong quá trình làm nhiệm vụ, người chơi có thể tổ đội cùng các game thủ khác để đẩy nhanh tiến độ và làm nhiệm vụ một cách nhanh chóng hơn.

Tải game : Android – APK

Witch Awakens

Witch Awakens là một tựa game thủ thành cực hot khi được kết hợp với yếu tố roguelike và đồ họa pixel cổ điển vừa được ra mắt trong tháng 9. Game sẽ cho người chơi phòng thủ một tòa căn cứ trước những đợt tấn công ồ ạt của lũ quái vật. Việc người chơi cần làm là tiêu diệt lũ quái vật để nhận các điểm kinh nghiệm, từ đó nâng cấp để nhận 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên trên màn hình, và kết hợp các kỹ năng lại với nhau để sáng tạo ra nhiều tổ hợp đầy màu sắc, khiến cho các trận chiến trong game trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Trang chủ : Android – IOSAPK

Pixel Duel

Pixel Duel là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề đa vũ trụ anime/manga cùng đồ họa pixel cực hot vừa được ra mắt trong tháng 9. Game sẽ đưa người chơi trở về tuổi thơ với hàng chục bộ anime nổi tiếng, đồng thời gặp gỡ hàng trăm nhân vật quen thuộc với tạo hình pixel vô cùng độc đáo.

Khám phá đa vũ trụ anime manga trong tựa game Pixel Duel
Khám phá đa vũ trụ anime manga trong tựa game Pixel Duel

Đặc biệt, game còn sở hữu lối chơi đơn giản và giải trí đặc trưng của dòng game nhập vai nhàn rỗi. Người chơi chỉ cần thông qua tính năng gacha để chiêu mộ các nhân vật anime/manga, từ đó bắt đầu xây dựng đội hình một cách hợp lý để chuẩn bị cho các trận chiến chớp nhoáng.

Tải game : Android – APK

Treasure Hunter Survival

Tựa game MMORPG thế giới mở Treasure Hunter Survival là một những tên tuổi nổi tiếng nhất làng game pixel trong năm 2024. Game có lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khiến các game thủ say mê trải nghiệm và gắn bó lâu dài. Trong game, người chơi sẽ được khám phá một thế giới Fantasy rộng lớn với đủ loại sinh vật thần bí trong truyền thuyết. Tại đây, người chơi sẽ được đánh bại những con Orc to lớn, săn bắt các Slime nhỏ bé, và cả tham gia vào những trận chiến sử thi để đánh bại các con rồng khổng lồ.

Tải game : Android – IOS – APK