Ragnarok Infinite: Midgard Heroes – game giải trí thứ thiệt dành cho fan của Ragnarok

Được phát triển từ IP Ragnarok, Ragnarok Infinite: Midgard Heroes sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị nhất.

Ragnarok Infinite: Midgard Heroes là trò chơi nhập vai nhàn rỗi từ IP Ragnarok Online của Gravity. Bắt đầu tổ chức các đội phiêu lưu thuộc nhiều tầng lớp khác nhau để tham gia các cuộc thử thách cấp độ, chinh phục trùm từ huyền thoại Ragnarok.

Game idle RPG Ragnarok Infinite: Midgard Heroes được thiết kế theo phong cách màn hình dọc đơn giản nhưng nhân vật và quái vật tạo hình 3D chất lượng cao khiến những trận chiến trở nên sống động. Và qua đó mang đến cảm giác cực chân thực khi người chơi sẽ được quay về những chiến trường cũ của Ragnarok để tung hoành.

Dù phát triển theo lối chơi nhập vai hành động nhưng mọi thao tác như nhắm mục tiêu, chiến đấu đều hoàn toàn tự động. Bạn chỉ phải làm những nhiệm vụ cơ bản như xếp đặt đội hình, nâng cấp tướng lên để chuẩn bị cho các giao tranh kế tiếp

Ragnarok Infinite: Midgard Heroes bao gồm những nâng cấp kỹ năng và trang bị, vật phẩm chế tạo, đấu trường PvP, tham gia các hoạt động nhóm, hệ thống Bang hội. , farm AFK, v.v. đảm bảo đúng những tính năng mà game thủ nhập vai đã trông chờ.

Tải game : iOS/Android