Reign of Vampires – Game chiến thuật tranh đoạt quyền lực trong thế giới ma cà rồng

Reign of Vampires mang đến một câu chuyện phong phú trong thế giới ma cà rồng cai trị, cho phép chiến đấu theo cách của mình.

Trong game Reign of Vampires, người chơi sẽ trở thành người lãnh đạo tộc Ma cà rồng hùng mạnh. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp ma cà rồng, xây dựng liên minh, xây dựng lại cơ sở vật chất hạ tầng của bạn và truyền bá quyền lực và quyền thống trị trên khắp vùng đất Vespera.

Hệ thống ma cà rồng trong game Reign of Vampires được phân loại theo vai trò riêng gồm: Tank, Support, Magic và Range. Nhân vật chính sẽ giữ vai trò lãnh đạo. Người chơi có nhiều cách xây dựng đội hình ma cà rồng để nắm giữ quyền lực tối thượng.

Không chỉ tập trung xây dựng đội hình ma cà rồng, người chơi cần vạch ra một chiến lược thông minh và khôn ngoan dựa trên nhiều phương diện khác nhau. Bạn không thể giành chiến thắng nếu đơn độc trong thế giới chiến thuật rộng lớn này. Bạn cần kết bạn, mở rộng liên minh để hỗ trợ lẫn nhau khi cần thiết. Người chơi cũng có thể tự xây dựng Hội Đồng của riêng bạn với những người chơi khác. Hoặc tham gia với các lực lượng vốn đã hùng mạnh trong server.

Reign of Vampires luôn mang đến những thử thách mới mẻ và giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán. Đó là nhờ hệ thống reset theo Mùa. Mỗi Mùa sẽ có những câu chuyện, sự kiện, quân đội mới để chiêu mộ và Ma cà rồng mới để chiêu mộ thêm, vì vậy người chơi luôn được trải nghiệm tiến trình trò chơi luôn thay đổi và phát triển không ngừng.

Với đồ họa đẹp mắt, bối cảnh thú vị, nội dung lôi cuốn kết hợp thiết kế màn hình dọc dễ thao tác, có thể chơi bất cứ lúc nào, người chơi sẽ được tận hưởng hành trình mà chỉ bạn mới có thể giải quyết bí ẩn, giành chiến thắng trong cuộc chiến và mở ra một Triều đại ma cà rồng mới.

Tải game cho AndroidAPK