gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ "tâm" đến từ NPH

Có lẽ tất cả những điều kiện cần và đủ để một tựa game có thể chinh phục được cộng đồng đều đã nằm ở đây.

Game xịn, game tốt, game bom tấn, game có xuất xứ từ các NPT có danh tiếng được đưa về Việt Nam – thành thật mà nói – không hề ít. Đương nhiên các NPH game của chúng ta luôn phát triển theo hướng đi lên, mục tiêu mang đến những sản phẩm mới nhất, bắt kịp xu hướng nhất và tiệm cận với đỉnh cao của làng game thế giới nhất nhưng đôi khi, chính những ước mơ cao xa đó lại là con dao hai lưỡi.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 1.

Game thủ Việt dễ bị thu hút bởi những tựa game mới. Một con game nhập vai mới ra mắt có thể đạt CCU tới hàng trăm ngàn người chơi tuy là điều đáng mừng nhưng chưa phải là tất cả. Ngay ngày hôm sau, hàng trăm hàng người có thể xuống còn hàng chục ngàn người và sau một tháng sẽ con số này có thể còn thảm hại hơn thế - vài trăm người. Ấy là do cái chất game không có gì sâu sắc, cộng đồng không có gì gắn kết, nội tại game không đủ để thôi thúc game thủ ở lại khám phá, nói đơn giản là game thủ sẽ rời đi nếu họ không còn thấy vui.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 2.

Trở lại với tiêu đề bài viết, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thể chưa phải là con game nhập vai thành công nhất, hoành tráng nhất mọi thời đại, nhưng nó xứng đáng trở thành một case-study cho hàng loạt các sản phẩm cùng loại khác về cách vận hành, cách định hướng phát triển, cách xây dựng cộng đồng cũng như cái cách nó sớm từ bỏ "hư danh" bom tấn để trở về với giá trị cốt lõi: game quốc dân, ai ai cũng chơi được, gần gũi và thân quen.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 3.

Sau 6 tháng ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ôm cho mình kha khá những thành công, mà thành công đôi khi được xây dựng từ những điều cơ bản nhất như thế này:

Một cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp, nhưng điều quan trọng là tất cả đều gắn kết, vui vẻ và tự tin lộ diện, mỗi người là một "phóng viên" tại server

Đó quả là một quá trình dài. Hầu như không có một cộng đồng nào mà tự nhiên tất cả các game thủ đều thoải mái up hình cá nhân lên group cộng đồng mà họ thường giấu mình, núp lùm và nếu không thể cải thiện nó, group cộng đồng sẽ chết dần chết mòn.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 4.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 5.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 6.

Bằng sự kiên trì và hàng loạt những sự kiện gắn kết cộng đồng khôn khéo, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile dần thành công trong việc khuyến khích các game thủ của mình tự tin lộ diện, không những biết nhau trong game mà còn tường tận cả ngoài đời, phá tan chữ "ảo". Cả cộng đồng như thể quen nhau hết khiến group facebook trở nên gần gũi hơn, đến mức mỗi ngày không vào một lần xem 500 anh em đang như thế nào là lại cảm thấy thiếu thốn.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 7.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 8.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 9.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 10.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 11.

Giờ đây mỗi người chơi đều là một phóng viên thường trú tại server, ai vừa đập lên 10, ai vừa xịt xuống 8, ai vừa mở được Tọa Kỵ S, ai vừa to mồm gáy trên kênh thế giới hay thậm chí là cặp nào cưới, cặp nào ly hôn đều được đưa tin kịp thời. Hơn tất cả, những chiến trường rực lửa từ sáng đến đêm liên tục được lên sóng khiến các game thủ lúc nào cũng cảm thấy hừng hực máu chiến đấu, mỗi ngày vào game là một ngày vui.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 12.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 13.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 14.

Một lộ trình dài hơi và những phiên bản update đến hướng đến giá trị cộng đồng

Đúng vậy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hầu như bỏ qua các toan tính về "tận thu" và "hút máu" để hướng đến bài toán phát triển đường dài, mà muốn đường dài nhất định phải dựa vào cộng đồng. Từng mini update, từng tính năng nhỏ lẻ, từng vật phẩm được nghiên cứu thiết kế đều dựa trên kim chỉ nam đó, bởi vậy mà suốt 6 tháng, các game thủ Việt chưa từng phải một lần nào bất bình về cách vận hành sản phẩm của đội ngũ BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 15.
gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 16.

Những phiên bản update của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chưa bao giờ làm cộng đồng thất vọng

Theo những nguồn tin tình báo thì hiện tại, Ma Giáo, Tứ Hải, Pro, Punish, Lương Sơn Bạc, Đại Gia Đình, Thiên Chu, Freedom, Sài Gòn - Tuyệt , avengers, Cửu Trùng Thiên... đang là những bang hội thiện chiến nhất trên tất cả các server, phang nhau từ sáng đến tối, từ giờ săn Boss cho đến giờ Công Thành, thỉnh thoảng lại phát động Thiên Chu Bang để tiến hành đọ kiếm, anh em lúc nào cũng vui cũng xôm. Đặc biệt vào mỗi thứ 6 hàng tuần, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ giảm giá tới 90% đối với Thần Phạt Lệnh, Thiên Khiển Lệnh, Thế Thân Thảo để PK, mỗi bang đạt level 5 sẽ được tặng 1 Lệnh Thiên Chu Bang trị giá 1380 KNB giúp tất cả các server có thể PK cháy máy mà không cần lo tốn tiền hay tụt điểm exp.

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 17.

Một tựa game nhập vai khác biệt và không thể thay thế

Game mới thường sẽ lấn lướt game cũ, nhưng đó là với các tựa game không có chất riêng và không được hậu thuẫn bởi nền tảng vững chắc của mối quan hệ cộng đồng. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì khác, trong lòng cộng đồng của nó, nó là một con game "không thể thay thế".

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 18.

Con game mobile duy nhất trên thị trường không xây dựng hệ thống Vip, nói không với đặc quyền; con game độc quyền IP Thục Sơn toàn cầu, độc quyền công nghệ đồ họa Unity Nano 3D và sở hữu bản quyền Thanh Thành phái độc nhất vô nhị; kẻ tiên phong theo đuổi hình tượng "game quốc dân"; NPH liên tục đề đạt nguyện vọng của game thủ sang đối tác, thiết kế riêng cả bản cài PC, tính năng chuyển phái và rất nhiều điều nữa: Làm sao có thể thay thế?

gMO này có 3 thứ mà tựa game nào cũng thèm khát: Gái xinh, chuỗi vật phẩm độc nhất vô nhị và một chữ tâm đến từ NPH - Ảnh 19.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã được đánh giá là mang một màu game rất khác, rất đặc biệt, mỗi tính năng hoạt động hay ngay cả đường đi nước bước của NPH đều tạo được niềm tin tuyệt đối. Rất khó để game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cảm thấy ghen tị hay thèm thuống tựa game cùng loại nào khác vì tất cả những gì họ cần nhất, đều ở đây cả rồi.

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/