Goddess Squad: Epic Casual RPG – Đại chiến đa vũ trụ cùng các nhân vật quen thuộc

Goddess Squad: Epic Casual RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề đa vũ trụ, vừa mới ra mắt chính thức trên Android.

Những tựa game được lấy chủ đề đa vũ trụ luôn được các game thủ yêu thích bởi bối cảnh rộng lớn và dàn nhân vật quen thuộc. Hãy cùng khám phá Goddess Squad: Epic Casual RPG, một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi chiến thuật được lấy chủ đề đa vũ trụ cực hot hiện nay.

Goddess Squad: Epic Casual RPG

Trong game, người chơi sẽ được trở thành một trong những người được chọn đến để giải cứu đa vũ trụ hỗn loạn này. Đồng thời tìm kiếm và giải cứu những nữ thần đang bị giam giữ bởi các thế lực hắc ám, từ đó trả lại sự yên bình cho thế giới này.

Goddess Squad: Epic Casual RPG

Giống với những tựa game nhập vai nhàn rỗi cùng thể loại, Goddess Squad: Epic Casual RPG sẽ cho người chơi hóa thân thành các nhà chiến lược tài ba. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội hình mạnh mẽ với 5 nhân vật quen thuộc đến từ đa vũ trụ. Đồng thời sắp xếp một cách hợp lý để phát huy tối đa sức mạnh của từng nhân vật trong đội hình.

Là một tựa game mobile được lấy chủ đề đa vũ trụ, Goddess Squad: Epic Casual RPG có hơn 100 nhân vật quen thuộc đến từ các tác phẩm nổi tiếng trong anime, comic, điện ảnh..v.v.. Người chơi có thể thông qua tính năng chiêu mộ để thu thập các nhân vật, cũng như tham gia vào những sự kiện hạn giờ để sở hữu những nhân vật độc quyền cực kỳ mạnh mẽ.

Game được xây dựng trên nền đồ họa 2D độc đáo, người chơi không chỉ gặp gỡ các nhân vật có tạo hình cực kỳ ấn tượng, mà còn được chiêm ngưỡng hàng loạt hiệu ứng đặc sắc trong những trận chiến đầy kịch tính. Bên cạnh lối chơi chiến thuật, game còn cho người chơi khám phá các mini game giải trí như bắn súng, giải đố, tìm kho báu, từ đó mang đến những trải nghiệm mới lạ.

Dù không phải là một thể loại game quá mới mẻ trên thị trường hiện nay, nhưng tựa game nhập vai nhàn rỗi Goddess Squad: Epic Casual RPG đã khiến không ít game thủ thích thú khi trải nghiệm. Ngoài ra, đồ họa và các mini game cũng là những điểm nhấn thú vị để cho các game thủ được một phen giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Tải game : Android APK