Pháp Sư, Xạ Thủ, Thánh Kỵ Sĩ – Nhóm hệ phái có sức mạnh đáng dè chừng trong game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến còn có các hệ phái tầm xa là pháp sư và xạ thủ, đều là những hệ phái khiến bạn phải dè chừng.

Một trong những khía cạnh thú vị và được quan tâm nhiều nhất ngay khi người chơi bắt đầu trải nghiệm Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến chính là sự đa dạng của các hệ phái. Bước vào lục địa Thần Ma, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 6 lớp nhân vật với phong cách chơi hoàn toàn khác nhau và có hơn 1001 cách phát triển mà không sợ “đụng hàng”. Tùy thuộc vào cách người chơi xử lý các tình huống chiến đấu, bạn có thể quyết định nên chọn hệ phái nào phù hợp với bản thân.

5 hệ phái ở phiên bản ra mắt của Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến gồm (từ trái sang) Pháp Sư, Sát Thủ, Xạ Thủ, Chiến Binh và Thích Khách

Ở bài viết trước đó, người chơi đã được tìm hiểu kĩ lưỡng về ba hệ phái tầm gần là Chiến Binh, Thích Khách và Sát Thủ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về hai hệ phái tầm xa là Pháp Sư và Xạ Thủ. Hai hệ phái này có vẻ ngoài “mong manh” nhưng ẩn giấu bên trong là sức mạnh không thể coi thường. Riêng Thánh Kỵ Sĩ – lớp nhân vật thứ 6 – vẫn đang là một ẩn số trong trò chơi, khi chưa xuất hiện trong phiên bản đầu tiên này.

Pháp Sư – Top 1 về sát thương AoE và kìm chân kẻ thù

Pháp Sư là một trong những hệ phái được game thủ quốc tế ưa chuộng nhất và được lựa chọn nhiều nhất trong Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến. Pháp Sư cũng sẽ có hai sự lựa chọn nhân vật nam và nữ với vẻ ngoài quý phái. Nhân vật này sử dụng pháp trượng, khi vung lên có thể làm bừng sáng hoặc hủy diệt cả một vùng đất.

Trong game, Pháp Sư gây sát thương từ xa bằng phép thuật. Nhân vật này tận dụng sức mạnh thiên nhiên như triệu hồi sét, tạo ra một cơn bão thiên thạch, phóng ra con đường băng giá, với sát thương mạnh mẽ trên diện rộng. Pháp Sư không những có khả năng hạ gục kẻ thù nhanh nhất mà còn hỗ trợ đồng đội khống chế làm chậm kẻ địch. 

Vì chỉ số sát thương, bạo kích của Pháp Sư cao nên khả năng sinh tồn và khả năng di chuyển của họ sẽ thấp hơn. Theo đánh giá ban đầu, nhân vật này khó có thể sống sót trong trận chiến nếu bị kẻ thù áp sát. Do đó, nếu hoạt động theo nhóm có Chiến Binh làm lá chắn, Pháp Sư có thể giữ khoảng cách với đối thủ và thoải mái gây sát thương, khống chế, giúp đội hạ gục nhiều đối thủ.

Mặc dù cơ chế điều khiển hệ phái này không quá khó, nhưng người chơi cần tập trung chú ý đến mọi thứ đang diễn ra xung quanh để tìm vị trí đứng phù hợp, đảm bảo việc giữ khoảng cách với kẻ địch, nhất là trong các trận hỗn chiến đa quốc gia.

Xạ Thủ – Hai tay hai súng cân cả thế giới

Xạ Thủ là class DPS tầm xa trong game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến. Lớp nhân vật này có thể gây sát thương từ xa bằng súng. Mặc dù lượng máu thấp, khả năng sinh tồn trên chiến trường thấp hơn nhiều các class khác, nhưng bù lại lớp nhân vật này có thể linh hoạt di chuyển và lấy mạng địch chỉ trong chớp mắt với tốc độ ra đòn nhanh và hiểm. 

Nhìn vào bảng phân phối chỉ số của Xạ Thủ, dễ nhận thấy nhân vật này mạnh về sát thương, khả năng di chuyển, thích hợp giữ vai trò gây sát thương. Trong khi đó, các chỉ số sinh tồn, khống chế lại có phần hạn chế nên nếu muốn solo khi sử dụng class này thì đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng điều khiển nhân vật tốt, phản xạ nhanh.

Xạ Thủ có vẻ ngoài loli siêu đáng yêu, “chân ngắn” nhưng không thể coi thường khi có thể nhanh nhẹn tấn công địch liên tục. Để sống sót lâu hơn, Xạ Thủ cũng cần tập trung bảo đảm phạm vi an toàn cho bản thân, tránh các tình huống bị áp sát hoặc tấn công bất ngờ của đối thủ, vì rất có thể chỉ cần bị khống chế, trúng chiêu thức có thể “tiễn bạn lên bảng đếm số”.

Thánh Kỵ Sĩ – Hệ phái bí ẩn được đánh giá có sức mạnh toàn diện

Dù vẫn còn là một “ẩn số” nhưng hệ phái Thánh Kỵ Sĩ được đồn đoán sẽ là một hệ phái toàn diện cả về sát thương lẫn chống chịu, thậm chí có thể ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn sức mạnh của hệ phái Chiến Binh. 

Xét trên mức độ cân bằng của game, có vẻ như Thánh Kỵ Sĩ sẽ có các chỉ số cân bằng: khả năng sống sót cao, sát thương chuẩn, khả năng khống chế tốt và di chuyển linh hoạt. Ưu điểm lớn nhất của hệ phái này sẽ là khả năng sống sót. Các Thánh Kỵ Sĩ rất khó bị hạ gục, đồng thời có thể kiểm soát cục diện trận chiến bằng cách sinh tồn đến cuối cùng và thu hút sự chú ý cũng như sát thương của kẻ địch về phía mình để bảo vệ đồng đội. 

Do đó có khả năng Thánh Kỵ Sĩ sẽ trở thành hệ chịu đòn top 1 của game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trong thời gian tới. Nếu lựa chọn Thánh Kỵ Sĩ, bạn có thể sẽ là tanker thuần túy trong đội, chủ yếu giữ vai trò tiên phong đỡ đòn, gánh chịu sát thương cho các hệ phái “máu giấy”.

Thông qua những đánh giá sơ lược về các hệ phái, người chơi ngoài việc lựa chọn được cho mình hệ phái phù hợp, còn có thể hiểu thêm về điểm mạnh, điểm yếu của hệ phái khác để nghiên cứu phương pháp đối phó hoàn hảo mỗi khi phải đối đầu với họ.

Không chỉ đa dạng về hệ phái, Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến còn mang tới nhiều nội dung gameplay thú vị, hấp dẫn bậc nhất, xứng tầm bom tấn fantasy hỗn chiến đa quốc gia độc nhất vô nhị trên thị trường trong thời gian tới.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến chính thức ra mắt game thủ từ ngày 22/10, đồng thời khởi động sự kiện Đua Top Lực Chiến diễn ra trên tất cả máy chủ tại các thị trường Đông Nam Á. Từ ngày 22/10 đến 22:59 (giờ Việt Nam) ngày 28/10/2024, các Anh Hùng (tên gọi của người chơi) có lực chiến cao nhất sẽ có cơ hội nhận tượng vàng Chiến Binh 24K cùng các phần thưởng giá trị như iPhone16, iPad, laptop cùng hàng ngàn pha lê, hồn tinh đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới.

Bên cạnh đó, tại Fanpage Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến https://www.facebook.com/forsakenworld2.vnggames cũng đang diễn ra nhiều sân chơi cộng đồng với rất nhiều quà tặng độc đáo chờ game thủ khám phá.

Tải game: https://fw2.onelink.me/IvD9/2e73p7r1
Trang chủ: https://fw2vn.vnggames.com/thanmadaichien