Pixel Dragon Knights: Idle RPG – Game nhàn rỗi có lối chơi siêu giải trí

Lối chơi siêu giải trí của tựa game nhập vai nhàn rỗi Pixel Dragon Knights: Idle RPG sẽ giúp người chơi xả stress và thư giãn.

Pixel Dragon Knights: Idle RPG (픽셀 드래곤 기사단: 방치형 RPG) là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được lấy chủ đề nuôi rồng do hãng game highbrow phát triển và phát hành. Nếu bạn chưa biết thì đây cũng là nhà phát triển của hàng loạt tựa game nuôi rồng nổi tiếng trên mobile như Dragon Village , Dragon Village Arena và mới nhất là Dragon Village Adventure.

Giống với những “tiền bối” của mình, người chơi sẽ được gặp gỡ các chú rồng độc đáo trong game, và cùng họ phiêu lưu khám phá những vùng đất mới lạ. Tuy nhiên, trong chuyến phiêu lưu sẽ có muôn vàn thử thách cùng đủ loại quái vật cản đường, liệu bạn có đủ can đảm để tiếp tục hành trình gian nan này?

Lối chơi siêu giải trí và rảnh tay trong game Pixel Dragon Knights: Idle RPG
Lối chơi siêu giải trí và rảnh tay

Sở hữu lối chơi giải trí chuẩn phong cách nhập vai nhàn rỗi, người chơi sẽ gần như không cần phải điều khiển quá nhiều trong game Pixel Dragon Knights: Idle RPG mà vẫn có thể trở nên mạnh mẽ. Đồng thời, thông qua các hoạt động PvE và PvP, người chơi có thể dễ dàng nâng cấp cho nhân vật một cách dễ dàng.

Gần 30 chú rồng độc đáo trong game Pixel Dragon Knights: Idle RPG
Gần 30 chú rồng độc đáo trong game

Bên cạnh lối chơi giải trí, tựa game Pixel Dragon Knights: Idle RPG còn có đồ họa pixel cũng vui nhộn không kém. Người chơi có thể gặp gỡ hàng chục chú rồng độc đáo với tạo hình nhỏ nhắn đáng yêu, đồng thời chiêm ngưỡng các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc mỗi khi chúng sử dụng tuyệt chiêu để đánh bại kẻ địch trước mặt.

Ngoại trừ các hoạt động phó bản và đấu trường quen thuộc, game còn bổ sung thêm hoạt động Boss Thế Giới để người chơi thử thách sức mạnh cùng các chú rồng của mình. Ngoài ra, game còn có cơ chế bảng xếp hạng để người chơi có thể cạnh tranh một cách công bằng với những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Dù chỉ mới ra mắt gần đây nhưng game Pixel Dragon Knights: Idle RPG đã có hơn hàng chục ngàn lượt tải trên mobile. Có thể nói đây là một tựa game đầy tiềm năng và cực kỳ giải trí để bạn trải nghiệm. Hiện game chỉ mới hé lộ phiên bản Android, dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản IOS trong tháng 11 sắp tới.

Tải game : Android APK