Gold & Glory: Tower Defense War – Hóa thân thành nhân vật Robinhood nổi tiếng

Cùng trở thành Robinhood để cướp của người giàu và chia cho người nghèo trong tựa game thủ thành Gold & Glory:Tower Defense War.

Robinhood là một nhân vật nổi tiếng với câu châm ngôn ” Cướp của người giàu và chia cho người nghèo”. Tuy đã được chuyển thể thành truyện, phim, thậm chí là game nhưng chủ đề về Robinhood vẫn không bao giờ là hết thời. Hôm nay hãy cùng khám phá một tựa game thủ thành được lấy cảm hứng từ Robinhood với lối chơi vô cùng độc đáo có tên gọi là Gold & Glory:Tower Defense War.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật giống Robinhood đi ẩn núp trên con đường vận chuyển của những tên giàu có để cướp bóc hàng hóa. Tuy nhiên, theo thời gian dần trôi qua, những tên giàu có đấy sẽ thuê những tên hộ vệ cực kỳ mạnh mẽ để bảo vệ hàng hóa của mình. Liệu bạn có thể thực hiện mộng tưởng của Robinhood trong tựa game mobile này chăng?

Gold & Glory:Tower Defense War là một game thủ thành độc đáo khi kết hợp lối chơi tấn công. Sẽ có 2 khu vực để người chơi điều chỉnh trên chiến trường là ô xây tháp tấn công và ô lúa để ẩn núp các nhân vật. Giờ đây thay vì phải phòng thủ một cách nhàm chán, người chơi có thể sắp xếp những nhân vật của mình ẩn núp, và để tập kích bất ngờ lên kẻ địch.

Gold & Glory:Tower Defense War

Với mỗi lần “cướp bóc” thành công, người chơi sẽ nhận được một lượng vàng kha khá để nâng cấp cho khu căn cứ của mình. Từ đó huấn luyện binh lính và nâng cấp những tòa tháp trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, game Gold & Glory:Tower Defense War có cả chế độ PvP cho phép người chơi thay đổi thân phận để thi đấu với các đối thủ xem ai mới là người bị mất nhiều hàng hóa hơn.

Gold & Glory:Tower Defense War

Điểm nhấn của game Gold & Glory:Tower Defense War chính là phần đồ họa tươi sáng, kết hợp với tạo hình đơn giản của các nhân vật và tòa tháp để tạo ra một bối cảnh độc đáo khiến người chơi thích thú khi trải nghiệm. Sẽ có hàng loạt nhân vật anh hùng cũng như hộ vệ đang chờ người chơi khám phá và chiêu mộ trong game.

Gold & Glory:Tower Defense War

Hiện game thủ thành Gold & Glory:Tower Defense War chỉ mới ra mắt chính thức tại khu vực Philippines, và sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong thời gian tới. Bạn có thể tải file APK hoặc fake ip để trải nghiệm sớm tựa game mobile cực kỳ thú vị này trước khi ra mắt phiên bản Global.

Tải game : Android – APK