Golden Spatula – Phiên bản “Hàng Hiệu” của Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ có mặt tại khu vực SEA

Golden Spatula là phiên bản được thiết kế dành riêng cho mobile của tựa game Đấu Trường Chân Lý sắp ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

Nếu bạn chưa biết thì Golden Spatula còn có tên đầy đủ là Battle of Golden Spatula (金铲铲之战). Đây là tựa game được phát triển dựa trên game Đấu Trường Chân Lý và được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent. Về cơ bản thì cả hai đều không quá khác biệt trong cả lối chơi lẫn đồ họa. Tuy nhiên, vì nhiều ưu đãi và các chế độ độc quyền mà tựa game Golden Spatula còn hay được gọi là phiên bản hàng hiệu của Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Golden Spatula Phiên bản Hàng Hiệu của Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt
Phiên bản Hàng Hiệu của Đấu Trường Chân Lý Mobile sắp ra mắt

Lối chơi của game sẽ xoay quanh yếu tố chiến thuật auto battler với mục tiêu loại hết tất cả đối thủ để giành chiến thắng. Trong game có 5 loại tướng gồm 1 vàng cho tới 5 vàng, những vị tướng 5 vàng sẽ có kỹ năng và chỉ số vượt trội hơn những vị tướng khác rất nhiều. Người chơi sẽ phải chiêu mộ 3 vị tướng 1 sao giống để nâng cấp thành một vị tướng 2 sao, và cần 3 vị tướng 2 sao giống nhau để tiếp tục nâng cấp thành một vị tướng 3 sao. Sẽ có một số tộc/hệ có thể nâng lên 4 sao bằng cách kích hoạt một yêu cầu nhất định.

Theo ông Kate Han, Giám đốc Chỉ đạo Trò chơi/Sản phẩm tại Riot Games thì Golden Spatula và TFT Mobile dù có chung lối chơi, nhưng chúng là những tựa game riêng biệt hoàn toàn. Golden Spatula là tựa game được phát triển với sự hỗ trợ của Tencent để dành riêng cho mobile. Trong khi đó, Đấu Trường Chân Lý lại một phiên bản mobile của Đấu Trường Chân Lý trên PC. Do đó, dù cả 2 tựa game có chung lối chơi và không quá khác biệt về mặt hình ảnh nhưng vẫn được phát triển song song trong thời gian tới.

Golden Spatula sẽ ra mắt đầu tiên tại Thái Lan, Malaysia và Singapore
Golden Spatula sẽ ra mắt đầu tiên tại Thái Lan, Malaysia và Singapore

Hiện game Golden Spatula đã chính thức mở đăng ký trước tại ba quốc gia tại khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan, Malaysia và Singapore. Dự kiến sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm CBT vào tháng 11 và ra mắt chính thức vào cuối năm 2024 này. Các khu vực khác sẽ dần được bổ sung vào đầu năm 2025.

Trang chủ : https://goldenspatula.com/