Granado Espada M sẽ ra mắt phiên bản tiếng tại khu vực SEA?

Siêu phẩm game MMORPG Granado Espada M sẽ chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh tại một số quốc gia trong khu vực SEA.

Nếu bạn chưa biết thì Granado Espada M là phiên bản mobile của tựa game MMORPG Granada Espada được phát hành trên trên PC vào năm 2006, hay còn được biết đến với cái tên Bá Chủ Thế Giới tại thị trường game Việt Nam vào những năm 2009. Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, game vừa mới ra mắt chính thức tại khu vực Hàn Quốc vào đầu năm 2024 và đã nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ các game thủ quốc tế.

Granado Espada M Siêu phẩm MMORPG trở lại với phiên bản tiếng Anh tại khu vực SEA
Siêu phẩm MMORPG trở lại với phiên bản tiếng Anh tại khu vực SEA

Mới đây, đại diện của Hanbitsoft và Playpark đã thành công ký kết và mang tựa game MMORPG Granado Espada M này về khu vực SEA với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh đầy đủ. Theo ông Quach Dong Quang, CEO Playpark, game sẽ được phát hành đầu tiên tại ba quốc gia đầy tiềm năng là Singapore, Malaysia và Philippines, sau đó sẽ ra mắt lần lượt ở các quốc gia khác.

Ông Quach Dong Quang, PlayPark (trái) và ông Seung Hyun Lee, Hanbitsoft (phải) tại buổi họp báo Granado Espada M mới nhất
Ông Quach Dong Quang, PlayPark (trái) và ông Seung Hyun Lee, Hanbitsoft (phải) tại buổi họp báo mới nhất

Có thể nói, sau gần 10 năm kể từ ngày được ra mắt phiên bản SEA trên PC, các game thủ sẽ được tiếp tục hành trình còn đang dang dở. Đặc biệt với phiên bản mobile đầy tiện lợi này, người chơi có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi, cũng như phù hợp với xu hướng hiện đại trên thị trường game hiện nay. Do đó, dù bạn đã từng trải nghiệm tựa game MMORPG này hay chưa, thì đều có thể bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú trên chiếc di động nhỏ gọn của mình.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về phiên bản tiếng Anh của tựa game Granado Espada M khu vực SEA này. Có thể game sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025, trước dịp tết Âm Lịch. Nếu bạn là một người chơi yêu thích những tựa game cổ điển, cũng như thích thú với game MMORPG này thì có thể theo dõi 2Game để cập nhật cả tin tức mới nhất trong thời gian tới.

Trang chủ (Hàn Quốc): https://gem.hanbiton.com/