Soul Land: New World – Game MMORPG Đấu La Đại Lục hé lộ ngày ra mắt chính thức

Tựa game MMORPG thế giới mở được lấy chủ đề Đấu La Đại Lục, Soul Land: New World đã chính thức hé lộ ngày ra mắt trong tháng 10.

Nếu bạn chưa biết thì Soul Land: New World là tựa game MMORPG thế giới mở được lấy bối cảnh, và dàn nhân vật quen thuộc từ IP Đấu La Đại Lục nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây là một tựa game hỗ trợ đa nền tảng, cho phép người chơi có thể trải nghiệm trên cả nền tảng PC (Windows) và Mobile (iOS/Android) trong thời gian tới.

Lối chơi của game Soul Land: New World sẽ xoay quanh yếu tố phiêu lưu khám phá thế giới Võ Hồn rộng lớn. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ và đối đầu với đủ loại hồn thú khác khác nhau, từ đó thu thập các loại Hồn Hoàn để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tự do trải nghiệm các hoạt động giải trí khác như săn tìm kho báu, câu cá, khai thác, thu thập tài nguyên và nấu những món ăn độc đáo.

Săn Hồn Thú, Thu Thập Hồn Hoàn trong game Soul Land: New World
Săn Hồn Thú, Thu Thập Hồn Hoàn trong game Soul Land: New World

Không chỉ sở hữu lối chơi đầy thú vị, tựa game mobile MMORPG này còn có đồ họa 3D tiên tiến với công nghệ chuyển động mượt mà. Người chơi sẽ được tự mình tham gia vào những trận chiến kịch tính với muôn vàn hiệu ứng đặc sắc, cũng như khám phá hàng loạt các bộ trang phục đầy màu sắc, từ đó tự tay thiết kế nên phong cách thời trang cá tính của riêng mình.

Điểm nhấn ấn tượng nhất phải kể đến các hoạt động PvE và PvP trong game Soul Land: New World. Từ những phó bản hầm ngục đòi hỏi kỹ năng và sự kết hợp giữa các người chơi, cho tới những trận chiến 7vs7, 40vs40 đầy căng thẳng. Thậm chí, người chơi có thể tham gia vào bang hội để tham gia vào những trận chiến quy mô khổng lồ với gần 400 người chơi khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khi trải nghiệm.

Soul Land: New World

Theo thông tin mới được tiết lộ bởi nhà phát triển LRGame, tựa game MMORPG thế giới mở Soul Land: New World sẽ được ra mắt chính thức tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 24 tháng 10 năm 2024. Đây sẽ là một trong những tựa game quốc tế được mong chờ nhất vào cuối năm 2024 này. Nếu bạn là một game thủ yêu thích thể loại MMORPG thế giới mở hay chỉ đơn thuần là yêu thích IP Đấu La Đại Lục, thì hãy chuẩn bị để tham gia vào những trận chiến kịch tính sắp diễn ra.

Trang chủ : https://www.soulland-newworld.net/