Five Stars: Horizon of Memory – Sự trở lại của IP đình đám tại Hàn Quốc

Tựa game nhập vai chiến thuật Five Stars: Horizon of Memory sẽ là cái tên hot nhất trong thị trường game mobile Hàn Quốc.

Five Stars: Horizon of Memory hay 파이브스타즈 : 운명의 서사시 là một IP game nổi tiếng với lối chơi nhập vai chiến thuật tại Hàn Quốc. Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, nhà phát triển Netflavor đã chính thức mang tựa game cực hot này trở lại khiến cộng đồng game thủ Hàn Quốc phấn khích không thôi.

Trong game, người chơi sẽ được bắt đầu câu chuyện phiêu lưu hoàn toàn mới trong Five Stars đầy màu sắc. Đặc biệt, để gia tăng thêm sự kịch tính mà vẫn giữ được tính logic của tổng thể cốt truyện. Nhà phát triển Netflavor đã mời các tác giả nổi tiếng nhất Hàn Quốc để viết lại câu chuyện một cách liền mạch hơn. Giờ đây, người chơi sẽ được khám phá một câu chuyện hoàn toàn mới về thế giới Fantasy bí ẩn này.

Loạt hiệu ứng xịn xò trong game Five Stars: Horizon of Memory
Loạt hiệu ứng xịn xò trong game

Đồ họa của game Five Stars: Horizon of Memory cũng được nâng cấp nhẹ so với phiên bản trước đó. Giờ đây, các nhân vật trong game sẽ được trau chuốt tỉ mỉ hơn trên nền đồ họa 2D anime đặc sắc. Đồng thời, hàng loạt các hiệu ứng mới sẽ được bổ sung để mang đến cho người chơi những trải nghiệm ấn tượng.

Tuy nhiên, lối chơi nhập vai chiến thuật của game Five Stars: Horizon of Memory sẽ không thay đổi quá nhiều. Người chơi vẫn phải thông qua tính năng chiêu mộ để tìm kiếm các chiến binh mạnh mẽ, từ đó xây dựng một đội hình công thủ toàn diện với 5 chiến binh khác nhau.

Các hoạt động PvE và PvP trong game cũng được giữ nguyên, cũng như bổ sung thêm vài hoạt động mới cực kỳ thú vị. Người chơi không chỉ được trải nghiệm những trận chiến PvE hầm ngục hấp dẫn, mà còn được cạnh tranh trực tiếp với những người chơi khác trong Đấu Trường và Đấu Bang Hội.

Săn boss trong các hầm ngục Five Stars: Horizon of Memory
Săn boss trong các hầm ngục

Hiện tựa game nhập vai chiến thuật Five Stars: Horizon of Memory (파이브스타즈 : 운명의 서사시) đã chính thức ra mắt trên Android tại khu vực Hàn Quốc. Đây có thể nói là một tựa game mobile đầy tiềm năng để cho bạn trải nghiệm và khám phá mỗi khi rảnh rỗi. Nếu bạn là một game thủ yêu thích lối chơi đấu trí căng não thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Tải game : Android APK